156.
Nhất kiếm trảm toái thật lớn van xích sắt.
Mấy vạn tấn Thiên Sơn băng tuyết sở hòa tan nước sông cuồn cuộn mà ra, nháy mắt lấp đầy toàn bộ cá trắm đen thành ao hồ, hàn vụ tràn ngập, tuyết trắng bọt sóng cuồn cuộn, bọt nước trung thanh màu bạc đuôi cá, làm mọi người hoan hô nhảy nhót.
"Là Thiên Sơn cá trắm đen!"
"Năm nay Thiên Sơn cá trắm đen thật nhiều a!"
"Ta đợi 80 năm, rốt cuộc lại có thể ăn một ngụm này cá trắm đen thịt."
"......"
Cá trắm đen triều tại nơi đây trình diễn ngàn vạn năm.
Cá trắm đen thành trước dân, phát hiện cá trắm đen loại này thứ tốt bá tánh tổ tông nhóm, định là đều ăn qua một ngụm này cá trắm đen thịt.
Ăn qua cá trắm đen bọn họ, sinh hạ này đó đời đời con cháu, nam nữ đều là 1m7 hướng lên trên, thân thể đều rất cường tráng, dung mạo cũng so bên ngoài bá tánh lão đến chậm rất nhiều.
Mà hiện tại, bởi vì Thiên Sơn cá trắm đen nổi danh cùng khan hiếm, trong thành bá tánh chỉ có cực cá biệt có tiền có thế giả ăn qua một ngụm thịt cá, rất nhiều người vì này một ngụm cá trắm đen thịt đợi suốt 80 năm.
Này đó cá trắm đen trong thành bá tánh, nhìn đến này đó một đuôi đuôi cá trắm đen, trong mắt tràn đầy vì này điên cuồng.
Hận không thể nhảy vào này lạnh băng đến xương nước sông trung bắt được một con cá tới, trực tiếp sống nuốt đến chính mình cái bụng.
Nhưng này Thiên sơn cá trắm đen cũng không phải tốt như vậy trảo, này đó từ phía trước Thiên Sơn linh trì thủy sở dưỡng dục cá trắm đen nhóm, chỉ biết bị linh khí hấp dẫn, cực kỳ thông minh, không phải tưởng câu là có thể câu đến phàm vật.
Đối với cường đại người tu tiên nhóm, cá trắm đen thành cũng có ứng đối quy củ.
Chỉ có thể dùng một cây cần câu câu cá, câu nhiều ít số lượng không hạn, chỉ hạn chế câu cá phương thức.
Như thế nào câu đến cá chỉ bằng từng người bản lĩnh.
Hơn nữa câu cá trắm đen còn có thể tập trung tinh lực, rèn luyện tu sĩ sức chịu đựng cùng tinh thần lực.
"Tiểu Bất Ngôn, ngươi xem, ngươi hồ thúc thúc cho ngươi câu cá ăn."
Hồ Bất Ngữ cầm phân phối giản dị cần câu liền bắt đầu ở Bất Ngôn trước mặt khoe khoang, thế tất muốn câu thượng vô số con cá tới, hiện một hiện chính mình uy phong.
"Câu cá, vẫn là ta sở trường nhất."
Long Tam Cửu cũng không cam lòng yếu thế, cầm cần câu muốn cùng Hồ Bất Ngữ tỷ thí.
Hai cái thổ tặc nói liền sảo lên, dù sao này hai người là thường xuyên cãi nhau, cảm tình càng sảo càng tốt, ở chung hơn nửa tháng mọi người cũng không không hề cảm thấy kỳ quái.
"Lão tam, ngươi so không thể so một chút?"
Long, hồ hai người kéo lên Mặc Phương Hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...