125.
Không hảo
"Lục soát linh phi hạc."
Người mặc Thái Tử hoàng bào Đông Lăng thuân phe phẩy một phen quý giá vô cùng quạt xếp, nhìn này thiên kim khó được lục soát linh phi hạc ở chính mình phía trên xoay quanh, đến tột cùng là ai như vậy lớn mật, dám định vị hắn linh tức? Cười lạnh hướng bên người mười mấy hộ vệ nhìn quét liếc mắt một cái.
Này đó hộ vệ cũng là lập tức làm ra phòng ngự tư thái, chờ kia thả ra lục soát linh phi hạc người tìm tới môn tới.
Còn có ngầm những cái đó bảo hộ Đông Lăng thuân người, cũng là lập tức triều bốn phía tan đi ẩn nấp lên, chuẩn bị đem người nọ một lần là bắt được.
Đông Lăng thuân cũng là chờ đối phương tới cửa, nhìn đỉnh đầu hai cánh bài khai cây số to lớn linh hạc, này phi hạc phía trước tìm phương hướng đều không phải là là hắn nơi này, mà là một cái khác phương hướng, lại quay đầu chuyển tới hắn nơi này tới.
"Chủ tử." Bên người tối sầm lại vệ ôm quyền nói, "Thành vân khởi đại nhân truyền đến thần võ linh căn thần thụ tiến vào khẩu, chúng ta đã tìm được rồi."
Đông Lăng thuân phe phẩy quạt xếp, nhìn về phía tìm được thần thụ tiến vào vị trí, lại nhìn về phía đỉnh đầu lục soát linh phi hạc, đây là trùng hợp, vẫn là đối phương có khác tâm ý, hắn chẳng lẽ bị người cấp tính kế?
Ai dám tính kế hắn?
Đông Lăng thuân mới vừa như vậy tưởng tượng, liền nghe được một tiếng thanh thúy hạc đề, phía trên xoay quanh lục soát linh phi hạc đã không có linh khí chống đỡ hóa tan đi.
"Chủ tử, chúng ta là trước nhập thần thụ, vẫn là chờ người nọ chui đầu vô lưới?"
Đông Lăng thuân cười lạnh nói: "Hắn nếu dám tỏa định ta, như vậy ta liền bồi hắn chơi chơi, nhìn xem rốt cuộc là ai to gan như vậy, dám tìm tới ta!" Quý giá quạt xếp bị tạo thành một đoàn.
Huống hồ, đối phương rất có khả năng cũng là hướng tới này thần thụ tới, càng ít người biết này thần thụ tiến vào vị trí càng tốt.
Mỗi người đều tưởng được đến thần võ linh căn, hắn làm một quốc gia Thái Tử như thế nào cũng muốn nhiều lấy một ít trở về.
Đông Lăng thuân nghĩ đến thực mỹ.
Một cái chớp mắt tàn ảnh cực nhanh, chỉ có gió nhẹ tiệm nổi lên một giây, chặt đứt một mảnh lá cây, kia xanh biếc lá cây rơi xuống đất khi, một cái canh giữ ở bên ngoài thị vệ thân hình cũng trầm trọng ngã xuống.
Không thấy một chút miệng vết thương, người đã chết.
"Tập kích! Tập kích!......"
"Có địch nhân tập kích! Mau bảo hộ thái tử điện hạ!"
"Bảo hộ điện hạ......"
Đông Lăng thuân vì Đông Dương Thái Tử bên người cao thủ nhiều như mây, hộ vệ tu vi đều đạt tới phân thần trở lên, ngầm đám ám vệ tu vi càng là cao một mảng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...