57.
Xấu nữ
"Sư phó, hiện tại có tiền, ta có phải hay không nên tiêu dùng một chút?" Mặc Phương Hữu lòng mang cự khoản, liền tưởng mua mua mua.
Phi Ngọc Tuyên nhìn nàng một cái, nói: "Ngươi muốn đi nào?"
Các nàng đang đứng tại đây Vĩnh bất miên phân nhánh khẩu, hướng bên trái đi chính là chỗ ăn chơi.
Mặc Phương Hữu chính khí lẫm nhiên nói: "Đồ đệ này không phải tưởng trương trương kiến thức sao? Này Vĩnh bất miên ta chỉ nghe qua không có tới quá, nghe nói này trên phi thuyền đấu giá hội phi thường náo nhiệt." Nàng chính là muốn đi chơi, hiện tại có tiền, chính là phải tốn.
"Ngươi tưởng mua cái gì?"
"Ngạch......"
Liền giống như đi dạo phố giống nhau, muốn xem thấy thứ gì thích hợp mới có thể lựa chọn mua cái gì đồ vật, Phi Ngọc Tuyên như vậy vừa hỏi, Mặc Phương Hữu cũng không biết mua cái gì hảo, dù sao chính là tưởng tiêu tiền.
"Ngươi muốn đi liền đi thôi." Phi Ngọc Tuyên không có tính toán đi, bất quá chính mình đồ đệ muốn đi, nàng cũng không có muốn cản ý tứ.
Ra tới cũng thật là vì trường kiến thức, hơn nữa có nàng ở, chính mình đồ đệ cũng sẽ không đã chịu cái gì nguy hiểm.
Mặc Phương Hữu cao hứng, chuẩn bị muốn đi kia giải trí nơi sân, lại thu hồi nửa bước, nhìn trước mắt xinh đẹp sư phó, nói: "Nga, đúng rồi sư phó, ngài còn phải dùng này Bạch Vô Hà thân phận sao?"
"Ngươi muốn làm gì?"
"Đồ nhi tưởng chính là, nếu sư phó còn phải dùng này Bạch Vô Hà thân phận, như vậy ta xưng hô nên biến một chút."
Phi Ngọc Tuyên nhìn đến chính mình đồ đệ này không đứng đắn bộ dáng, cảm thấy Mặc Phương Hữu là không có hảo ý, vẫn là lãnh đạm đáp lại nói: "Ta giả trang thân phận tạm thời sẽ không sửa đổi."
Liền vẫn là tiếp tục sử dụng này Bạch Vô Hà thân phận tại đây trên đại lục du tẩu.
Mặc Phương Hữu gật gật đầu, cười nói: "Kia Bạch Bạch tái kiến?"
Sau khi nói xong chạy trốn đặc biệt mau!
Sợ Phi Ngọc Tuyên tới bắt nàng!
Phi Ngọc Tuyên đứng ở tại chỗ, kia da trời cao tính tình, làm nàng cảm thấy, sớm biết rằng liền không bại lộ ra tới, hay là nên làm chính mình đồ đệ đề phòng nàng mới có cái chính hành.
"Ai ~"
Phi Ngọc Tuyên là lấy nàng này bất hảo đồ đệ không có biện pháp, cũng bởi vì nàng không tưởng trói buộc Mặc Phương Hữu, muốn cho nàng tự do phát triển, thở dài một hơi, xoay người đi hướng nghỉ ngơi khoang thuyền, nàng ra tới mấy ngày nay nên trở về một chuyến tuyệt tình phong nhìn một cái.
——————
Mặc Phương Hữu một người cầm Vĩnh bất miên hắc tạp, tại đây trên phi thuyền là thông suốt, mỗi đến cái địa phương chỉ cần đưa ra này hắc tạp, đều hưởng thụ tối cao phục vụ đãi ngộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...