161.
Bản lĩnh
Ban đêm núi rừng vốn nên yên tĩnh, linh khí bộc phát ra tới lực lượng, kích khởi cuồng phong, cuốn toái sơn gian nhỏ bé yếu ớt cành lá, rồi sau đó phong tĩnh, linh khí thu.
Mặc Phương Hữu cũng thấy Hồ Bất Ngữ, Long Tam Cửu hai người bị quỷ dị máu xuyên thấu, treo không treo lên.
Bọn họ hai người trên người huyết, theo đâm thủng khẩu tử, tí tách đi xuống rớt.
Hai người hơi thở hoàn toàn đã không có.
Đã chết.
Mà huyền mộc âm quỷ bị Huyết Liên hoa đôi mắt nhìn chằm chằm đến phát mao, cũng không dám ở kêu hắn một tiếng, dù sao Hồ Bất Ngữ, Long Tam Cửu cũng đã chết, chỉ còn lại có Mặc Phương Hữu một cái đau khổ giãy giụa, thành không được khí hậu.
"Mặc Phương Hữu, Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ đã chết, chỉ còn lại có ngươi một người. Ngươi chết chắc rồi!"
Huyết Liên hoa giết Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ hai người là phấn chấn huyền mộc âm quỷ khí thế.
Nhìn thấy Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ hai người như thế thảm trạng Mặc Phương Hữu, chỉ là mặt âm trầm không nói một lời, tay ấn ở vô khuyết vỏ kiếm phía trên.
"Để mạng lại!"
Huyền mộc âm quỷ trực tiếp xé mở chính mình quần áo, một hiên khai, bên trong thế nhưng cất giấu vô số tiểu bình, lấy linh lực đánh nát này đó tiểu bình, cất giấu vô số lệ quỷ toàn bộ đều phóng xuất ra tới,
Hắn vốn dĩ không muốn dùng ra này nhất chiêu, bởi vì hắn tà pháp tu luyện đến còn không tới nhà, này đó lệ quỷ hắn hóa luyện sau, muốn phái đi chỉ có thể sử dụng một lần, kẻ hèn một cái Nguyên Anh kỳ Mặc Phương Hữu, hắn bổn không muốn dùng ra chính mình giữ nhà bản lĩnh.
Nhưng hiện tại, sự tình tới rồi loại tình trạng này, không được dùng.
Giết Mặc Phương Hữu, trở về tranh công thỉnh thưởng, được đến hội báo xa so hôm nay trả giá nhiều.
"Quỷ tiếp dị biến!"
Huyền mộc âm quỷ cắn chót lưỡi, lấy đầu lưỡi tinh huyết làm lần này thuật pháp.
Mấy trăm Kim Đan kỳ lệ quỷ, giương nanh múa vuốt triều Mặc Phương Hữu sát đi, huyền mộc âm quỷ càng lấy hắn tinh huyết vì cung cấp, này đó màu đen âm tà lệ quỷ, trên người càng là bốc cháy lên một tầng màu đỏ hung quang.
Trở nên càng là tà trung chi tà.
Mặc Phương Hữu lù lù bất động, hai chân cắm rễ mặt đất, ngừng thở, hết sức chăm chú.
Rút kiếm thuật!
Cực nhanh!
Thế như sấm sét, sáng lạn kiếm quang, đâm thủng nơi hắc ám này, huyết tinh thiên.
Ẩn ẩn tiếng sấm, ẩn ẩn rồng ngâm.
Tà vật tán loạn!
Tư thế lệ quỷ mà đến huyền mộc âm quỷ trực tiếp bị một đạo kiếm khí oanh ra đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...