77.
Đóng cửa
Phù Đồ sơn tối cao, bị dùng pháp thuật ngăn cách như vậy một cái không gian, người ngoài không được nhìn trộm nơi này cảnh tượng, tu sửa xa hoa bát giác đình nội.
Bàn thờ thượng, đồng thau tiểu lư hương thuốc lá lượn lờ, hồng bùn tiểu bếp lò thượng thiết hồ thủy nhẹ phí, đình ngoại là mây bay tiên hạc, thấy xanh tươi rừng thông điểm xuyết ở mây trắng bên trong, cổ kính, thản nhiên tự đắc.
Trong đình ngồi một già một trẻ, một nam một nữ.
Nữ tử bưng lên hương trà nhấm nháp nửa khẩu, bỗng nhiên tạm dừng, là cảm giác được cái gì, liên quan đến chính mình đồ đệ.
"Này trà không hợp ngươi khẩu?"
Tay trái dịch tay phải to rộng cổ tay áo, nhẹ nhàng buông bạch sứ chén trà ở trên bàn, động tác duy mĩ, Phi Ngọc Tuyên nói: "Vẫn chưa. Chỉ là không biết Thiên nhai tiên sinh bao lâu phóng ta trở về?"
"Ngươi là để ý ngươi kia đồ đệ?" Thiên nhai lão nhân cười loát loát râu, nhất cử nhất động gian đều là thượng giới thần minh khí khái.
"Thiên nhai tiên sinh nói chính là." Phi Ngọc Tuyên hào phóng thừa nhận.
"Ngươi kia đồ đệ phi trời sinh căn cốt thật tốt, mà là bằng vào hậu thiên nỗ lực tới rồi Kim Đan trung kỳ. Nàng là một cái nỗ lực hảo hài tử."
Thiên nhai lão nhân xem núi này toàn cảnh, đem hết thảy thu hết đáy mắt, liền hôm qua Mặc Phương Hữu "Xuất sắc" cũng thấy, nhìn đến nàng đem đại tông phong phạm đắn đo đến như thế nào xảo diệu, thấy đến càng có rất nhiều nàng ở kia chín hiểm thang trời thượng biểu hiện.
Nhìn đến nàng là như thế nào bằng vào thực lực của chính mình cùng thông tuệ thượng Phù Đồ sơn tới, nàng thật là một cái nỗ lực người.
Nghe được Thiên nhai lão nhân khích lệ chính mình đồ đệ, Phi Ngọc Tuyên có một chút ý cười, "Đa tạ tiên sinh tán thưởng."
Mặc Phương Hữu trừ bỏ ở tuyệt tình phong làm ruộng thực nghiêm túc ở ngoài, còn có chính là nàng ở tu tiên thượng cũng vẫn chưa lười biếng, 18 tuổi căn cốt đã định hình, muốn có đại tu vì là không có khả năng, nàng lại là cần cù bù thông minh một chút một chút bước vào tu tiên chi lộ, bằng vào chính mình nỗ lực tới rồi hiện tại tu vi.
Nàng phi thiên tài, chẳng qua là cần cù bù thông minh.
Bất quá Phi Ngọc Tuyên nhưng thật ra cũng nhìn ra manh mối, chính mình đồ đệ là một thiên tài. Là thông minh tài trí phương diện này thiên tài.
"Nhưng ngươi kia đồ đệ không hiểu đến tìm chỗ khoan dung mà độ lượng, nàng phi người lương thiện." Thiên nhai lão nhân ánh mắt sáng ngời, đem hết thảy xem đến thông thấu.
"Tiên sinh cảm thấy nhỏ yếu giả, bị khi dễ là chính mình xứng đáng sao?" Phi Ngọc Tuyên trên mặt về điểm này mỉm cười đạm đi, lãnh đạm nói.
Thiên nhai lão nhân vì thần minh cũng là thiên vị cường giả một phương?
"Cũng không phải. Mà là ngươi kia đồ đệ rất kỳ quái."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...