180-182

255 26 2
                                    

180.

Tiền thưởng

Này diễn châu tốt nhất tửu lầu, lui tới khách nhân rất nhiều, tiếng người ồn ào, bọn họ ba người nháo ra động tĩnh cũng không có để ý, duy độc tiểu nhị lảnh lót gọi món ăn thanh hết đợt này đến đợt khác.

Triệu Nguyên Phong cấp Mặc Phương Hữu an bài xem mắt một chuyện, bị hai vị đương sự cùng phủ quyết.

"Chính là......"

Triệu Nguyên Phong còn tưởng nói nữa, làm cho bọn họ hai người lại suy xét suy xét, tương thân sao tổng muốn nhiều hiểu biết hiểu biết mới có thể bồi dưỡng ra cảm tình, hắn còn có đương bà mối tâm tư.

"Không có chính là!"

"Không được!"

Hoa Minh cùng Mặc Phương Hữu lại là trực tiếp cự tuyệt.

"Hảo đi hảo đi."

Bọn họ hai cái thái độ kiên quyết, Triệu Nguyên Phong đương hồng gia tâm tư cũng chỉ có thể chặt đứt.

Không có tương thân trói buộc cảm, nói chuyện phiếm không khí cũng bình thường nhiều.

Nói chuyện chủ yếu là Mặc Phương Hữu cùng Triệu Nguyên Phong, bọn họ hai người ngươi một lời ta một ngữ trò chuyện mấy ngày nay từng người phát sinh sự tình.

Hoa Minh ngồi ở một bên nghe hai người nói, làm trò hai người gian tốt nhất người nghe.

Hắn đẹp bộ dạng, ôn hòa khí tràng, lại là một cái an tĩnh mỹ nam tử, liền chọc đến một ít nữ tử nhắm thẳng nơi này nhìn lén, nếu là tầm mắt một phiêu, dừng ở Mặc, Triệu hai người trên người, giống như đôi mắt bị thương đến giống nhau đánh một cái run run.

"Mặc Phương Hữu, ngươi nha thật sự mạng lớn."

Nghe Mặc Phương Hữu tự mình giảng thuật nàng ở Phù Đồ sơn tao ngộ, làm Triệu Nguyên Phong cái này ở quỷ môn quan xông vô số hồi mãng hán đều không khỏi hãi hùng khiếp vía.

Nếu là chính mình đối thượng kia hai cái độ kiếp chí cường, hắn thực khẳng định chính mình vô pháp làm được Mặc Phương Hữu giống nhau động thân mà ra, cũng đã sớm mất đi tính mạng.

"Vận khí tốt thôi." Mặc Phương Hữu đạm nhiên nói, bởi vì sự tình đã qua đi, nàng cũng còn sống, tông môn cũng tìm Đông Dương muốn một cái "Cách nói", chuyện này cũng liền phiên thiên.

Giảng thuật xong trận này lệnh người trong lòng run sợ chiến dịch, nửa khắc chung bài thi ba người đều không có nói nữa, mà là ăn trên bàn tiệc rượu.

"Đúng rồi Mặc Phương Hữu, ngươi tới thời điểm có từng thấy, kia diễn châu thành ngoại đám kia yêu thú tụ tập?" Triệu Nguyên Phong trực tiếp ôm cái bình uống rượu, hắn hình thể khổng lồ, này trăm mấy cân bình rượu ở trong tay hắn đều có vẻ nhỏ xinh rất nhiều.

"Yêu thú tụ tập?"

Mặc Phương Hữu lông mày một chọn, các nàng hôm nay tới diễn châu chính là vì điều tra yêu thú một chuyện, sự tình kết quả đều đã ra.

Đâu ra yêu thú tụ tập?

Triệu Nguyên Phong là không nhận thấy được Mặc Phương Hữu nhướng mày biểu tình, mồm to uống rượu nói: "Chính là đám kia Trăm mắt mỹ nhân nhện."

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ