205

343 24 8
                                    

Chương 205 tính kế

======================

Ngập trời thần uy cùng cuồng bạo tà khí cho nhau chống lại.

Bạo trướng khởi tận trời hắc quang muốn đem mọi người cấp cắn nuốt, chính là Phi Ngọc Tuyên thần uy kim quang lộng lẫy sáng lạn, ở nó muốn thắng được nửa phần khi, lại cấp trực tiếp áp chế.

Hai người ở không trung giao chiến, mỗi nhất chiêu đều lẫn nhau va chạm sau, sinh ra nổ mạnh nổ vang.

Một phương cường!

Một bên khác càng cường!

Rồi lại cho nhau kiềm chế.

Tà nguyên chi tổ lực lượng là có tính chất huỷ diệt, nó uy lực không chút nào thu liễm, vì giết chết đối phương tuyệt không giữ lại một tia dư lực.

Phi Ngọc Tuyên lực lượng là cường đại, thần minh uy lực ngược lại là bình tĩnh, là nhuận vật mưa phùn, là phong phất quá ruộng lúa mạch, vô thanh vô tức.

Chính là càng khủng bố chính là, loại này vô thanh vô tức sát phạt,

Lực lượng lẫn nhau va chạm, vô số hoa quang đều ở điên cuồng dao động, sinh ra càng thêm khủng bố, không phải mọi người có khả năng thừa nhận dư lực.

Thần tiên đánh nhau, phàm nhân bị tội.

Đầy trời kim sắc lông chim toái như lá vàng, phiến phiến rơi xuống như là không ngừng rơi xuống kim sắc tuyết, che chở phía dưới người an nguy.

"Ngươi cư nhiên còn có sức lực che chở bọn họ."

Tà nguyên chi tổ cười lạnh, trong lòng bàn tay chất chứa lực lượng, như mưa rền gió dữ rơi xuống.

Bén nhọn chói tai, dày đặc bộ xương khô quỷ đầu hướng tới Phi Ngọc Tuyên mà đi.

Phi Ngọc Tuyên không chút hoang mang, ngưng không kiếm thức khởi.

Vạn đạo kiếm quang từ thiên mà rơi, trực tiếp va chạm này từng đạo quỷ dị bộ xương khô tà khí.

"Vạn giao lôi biến!"

Tà nguyên chi tổ hét lớn một tiếng.

Bốn phía lôi đình nháy mắt biến, đại biểu Thiên Đạo chứng thực kiếp lôi bị hắc khí cấp quấn lên cắn nuốt, kim sắc lôi điện nháy mắt biến thành màu đen, lực lượng toàn bộ phóng thích, nghe được xương cốt da bị nẻ thanh âm, chung quy là phúc đoạt xá tới thân thể, dung hợp còn không đúng chỗ.

Nếu là phía trước nó có điều thu liễm không có dùng ra chính mình toàn bộ lực lượng, để tránh này phó thân thể có tổn thương, chính là giờ này khắc này tà nguyên chi tổ đã bất chấp nhiều như vậy.

Thiên Đạo trợ Phi Ngọc Tuyên thành thần! Đã chết như vậy nhiều năm đối thủ một mất một còn, Quang Minh thần vương lại đem chính mình truyền thừa toàn bộ làm Phi Ngọc Tuyên kế thừa.

Thiên muốn vong nó!

Như vậy nó liền muốn huỷ hoại trời!

Diệt này đất!

Cuồng bạo lôi điện biến thành màu đen giao long, hướng tới Phi Ngọc Tuyên liền sát đi.

Mọi người đều cảm thấy không ổn, muốn ra điểm lực, chính là đã sớm liền chính mình tự bảo vệ mình năng lực đều không có. Nếu không phải Phi Ngọc Tuyên che chở bọn họ, chỉ sợ bọn họ đã sớm bị này đánh nhau dư uy cấp nghiền nát thành tro.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ