162.
Làm phản
"Khấp huyết!"
Huyết Liên hoa mắt thần một ngưng, biến hóa chiêu thức, khủng bố biển máu nhảy lên cao dựng lên, siêu phàm uy áp làm núi rừng toàn toái.
Một đao ra, huyết sắc ánh đao lại là trên dưới lưỡng đạo, khủng bố sát chiêu, trực tiếp phá hủy Mặc Phương Hữu, Long Tam Cửu chiêu thức.
Phụt......
Lưỡng đạo đao thương, trực tiếp muốn chém đoạn hai người......
"Ngàn cơ dẫn!!!"
Hồ Bất Ngữ bấm tay niệm thần chú niệm chú, trên mặt đất dùng hắn huyết họa phù văn sáng lên kim sắc quang mang, không biết khi nào, hắn dùng chính mình huyết họa hảo phù chú, lại lần nữa lấy ngàn cơ dẫn, chặn sát hướng Mặc Phương Hữu cùng Long Tam Cửu này trí mạng lưỡng đạo lưỡi đao.
"A ~"
Huyết Liên hoa trào phúng cười, nhìn đỉnh đầu đánh tới Long Tam Cửu, giơ tay, vô số huyết trực tiếp đâm vào Long Tam Cửu trong thân thể, này đó độc huyết vẫn chưa ra tới.
Lại là huyết đánh sâu vào mà đến......
"Sấm sét lóe!"
Chói mắt bạch quang một trận.
Mặc Phương Hữu cứu Long Tam Cửu, ba người đều phụ thương, Hồ Bất Ngữ vẫn là lấy ngàn cơ dẫn ngăn cản.
Thân xuyên màu đỏ tươi váy đỏ Huyết Liên hoa từ từ cười lạnh, nhìn chằm chằm Mặc Phương Hữu ba người.
Cùng hắn giao thủ một chút Hồ Bất Ngữ phun ra một búng máu, nhìn cứu tới Long Tam Cửu.
Long Tam Cửu nhất chật vật, trọng thương nghiêm trọng, chặt đứt mấy cây xương sườn, tay trái cánh tay cũng trực tiếp bị đánh gãy, huyết không cần tiền giống nhau ra bên ngoài mạo, nhất đáng sợ chính là, linh khí tiết ra ngoài.
Phong không được này cổ linh khí, Long Tam Cửu chặt đứt tu tiên lộ là tiểu, liền sợ giữ không nổi này mệnh.
"Ngưng khí vì ấn, thi ngữ vì phong, phong linh thuật khởi!"
Mặc Phương Hữu trong tay nhanh chóng kết ấn, nhị chỉ gian ngưng tụ một cổ hạo nhiên chân khí, tay ấn ở Long Tam Cửu giữa mày, phong bế này đó độc huyết, bảo vệ nàng tâm mạch.
"Mặc Phương Hữu, mang theo Long Tam Cửu chạy mau!"
Dùng ra toàn bộ sức lực Hồ Bất Ngữ rốt cuộc kiên trì không được, ngàn cơ dẫn quang mang cũng bị hung lệ biển máu không ngừng ô nhiễm, dần dần đánh mất cường đại binh khí quang mang.
"Muốn chạy trốn?" Huyết Liên hoa đối bọn họ hiện tại còn muốn chạy trốn ý tưởng khịt mũi coi thường, "Hôm nay này phiến rừng cây chính là các ngươi ba người nơi táng thân."
Cuồn cuộn lệ huyết đi.
Huyết qua chỗ, không có một ngọn cỏ.
Cấp tốc đi vào ba người trước mặt.
"Thương Long phá!"
Long Tam Cửu không màng linh thể hỏng mất, ném mạnh ra cuối cùng một kích, nàng muốn chết cũng không thể chết ở chỗ này!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...