110.
Bàn tay
Này phong khiêu chiến dán đúng là này Quý Thiên Thành phát tới quyết sinh tử khiêu chiến.
Vốn là cảm thấy chính mình nhất định có thể thắng, muốn dùng Niên Tố tánh mạng làm áp chế, làm nàng trở thành chính mình nữ nhân, chính là không nghĩ tới này phong khiêu chiến dán sắp sửa trở thành muốn hắn mệnh đồ vật!
"Niên Tố! Ta chính là huyền uy tông thiếu tông chủ! Huống hồ ta thân có tiên hỏa, là tiên gia huyết mạch! Ngươi giết ta chắc chắn ăn không hết gói đem đi! Ngươi hôm nay tha ta một mạng, ta ngày nào đó tuyệt không phạm ngươi vật nhỏ!"
Nhìn đến nàng cư nhiên móc ra chính mình cho nàng gửi đi kia phong quyết sinh tử khiêu chiến dán, Quý Thiên Thành bò trên mặt đất, liều mạng xong sau súc.
Có thứ này ở, Niên Tố có thể trực tiếp giết hắn, huyền uy tông liền quyết không thể tìm nàng phiền toái, huống hồ đây là Phù Đồ sơn hội định ra quy củ.
Nho nhỏ huyền uy tông còn không dám chọc phải tiên nhân.
Chạy tứ tán người cũng đứng vững vàng gót chân, nghe thế Quý Thiên Thành xin tha.
Cầu người tha mạng cư nhiên cũng như vậy kiên cường, thật là làm người cảm thấy trong lòng bật cười.
"Niên Tố sư tỷ không thể nhẹ tha cho hắn!" Đệ nhất tiên tông đệ tử tức giận nói, hắn vừa rồi dám đối với Niên Tố sư tỷ nói như vậy dơ bẩn ngôn ngữ, nên bị Niên Tố sư tỷ giết!
Hơn nữa đệ nhất tiên tông mọi người, cũng không nghĩ tới này Quý Thiên Thành cư nhiên đưa đi chính là quyết sinh tử khiêu chiến dán!
Đoán đến hắn là muốn dùng trên người tiên hỏa, thắng được này một ván, sau đó bức bách Niên Tố sư tỷ đi vào khuôn khổ.
Nếu là Niên Tố sư tỷ bại bởi này Quý Thiên Thành, sẽ có cái gì hậu quả, đệ nhất tiên tông mọi người không dám đi tưởng.
Loại này ác độc tâm địa, đệ nhất tiên tông mọi người đều cảm thấy này Quý Thiên Thành nên sát!
Nhưng bọn họ trong lòng biết Niên Tố sư tỷ tâm địa tốt nhất, sợ nàng nghe xong này Quý Thiên Thành vài câu xin tha, liền phải tha này ti tiện nhân tra, vội vàng triều trên đài kêu.
"Niên Tố sư tỷ giết hắn!"
"Niên Tố sư tỷ, không cần buông tha hắn!"
"......"
Đệ nhất tiên tông đệ tử thân có đại tông phong phạm đều biết đúng mực, làm việc phương diện là, cũng là tìm chỗ khoan dung mà độ lượng.
Tại đây Phù Đồ trên núi có tranh cường háo thắng tâm, ai cũng không thua ai, nhưng cũng là ở hợp lý trong phạm vi, bởi vì trong lòng đều tưởng từ Phù Đồ trong núi lấy được tài nguyên, hảo đắc đạo thành tiên, tất nhiên có kiên trì, quyết tâm ở, nhưng này Quý Thiên Thành dám đối với Niên Tố sư tỷ mở miệng bất kính.
Nên chết ở bọn họ Niên Tố sư tỷ dưới kiếm!
"Các ngươi đệ nhất tiên tông đệ tử tâm địa cư nhiên ác độc như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...