160.
Địa Tạng
"Là!"
Long Tam Cửu trả lời huyền mộc âm quỷ một tiếng, cầm trong tay trường thương liền giết đi.
Bất quá nàng đối người trên không phải này huyền mộc âm quỷ, mà là Huyết Liên hoa, hắn là đuổi theo người tu vi mạnh nhất một cái, cũng là thủ đoạn biến thái nhất một cái.
Không thể đem Huyết Liên hoa giao cho Mặc Phương Hữu giải quyết, chỉ có thể nàng đối phó người này.
Cầm ô Huyết Liên hoa cũng là khẽ cười một tiếng, là đang cười Long Tam Cửu không biết tự lượng sức mình.
Hồng dù vừa chuyển, vô số lấy máu vẩy ra mà ra.
Trong không khí tức khắc tràn ngập dày đặc mùi máu tươi nói.
Này huyết gay mũi.
Long Tam Cửu □□ ở trong tay bay lộn, hình thành một đổ khí tường chặn này vẩy ra mà đến máu.
Nùng huyết bị đánh rớt trên mặt đất, phiến lá thượng, lập tức bị ăn mòn thành một đoàn hắc.
"Long Tam Cửu, ngươi cũng là ẩn giấu một tay a."
Huyết Liên hoa nhàn nhã mà bung dù dưới tàng cây, đặc biệt âm nhu, có huyết từ hắn dưới lòng bàn chân lan tràn mở ra.
Biết người nam nhân này thực lực rất mạnh Long Tam Cửu, cũng không có khinh địch, trong tay □□ xử tại trên mặt đất, cười nói: "Như thế nào? Một kích giết không chết ta, liền đổi ngươi nguyệt sự huyết tới giết ta? Thật là một cái dơ bẩn biến thái nam nhân. Nga, ngươi có phải hay không nam nhân cũng muốn đánh cái dấu chấm hỏi, rốt cuộc ngươi cũng tới nguyệt sự, còn chảy nhiều như vậy, ngươi cũng không sợ chính mình rong huyết."
Một phen ngôn ngữ xuống dưới, dỗi Huyết Liên mặt mèo sắc vặn vẹo.
Khủng bố sát khí trực tiếp xoay chuyển trên mặt đất kia đoàn huyết.
Huyết ngưng với không trung, điên cuồng xoay tròn, như lốc xoáy, treo cổ mà đi.
Long Tam Cửu trường thương ném mạnh, đầu thương nhanh chóng ra, ở trong không khí cọ xát ra hoả tinh tới, □□ đâm thủng nùng huyết, thẳng tắp đi phía trước, muốn sát Huyết Liên hoa.
Huyết Liên hoa mắt thần sắc bén, trong tay hồng dù cũng biến thành một phen vô số hồng đầu lâu quyền trượng, quấy, đó là biển máu một mảnh.
......
Đang xem Mặc Phương Hữu bên này.
Huyền mộc âm quỷ còn ngồi xổm trên cây, một chút cũng không nóng nảy bộ dáng, khi thì nhìn xem bạch cốt thi ma, Hồ Bất Ngữ đánh nhau, lại nhìn xem Huyết Liên hoa cùng Long Tam Cửu dây dưa, như là một chút cũng không đem sát Mặc Phương Hữu sự tình để ở trong lòng, không nóng nảy động thủ.
Chính là Mặc Phương Hữu biết, người nam nhân này lực chú ý vẫn luôn đều ở chính mình trên người.
Chỉ cần nàng làm ra cái gì hành động, này nam nhân sẽ bằng mau tốc độ giết nàng.
Huyền mộc âm quỷ nhất am hiểu, nháy mắt giết kẻ địch.
Hắn tốc độ cực nhanh!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...