144.
Người quen
Ra khách điếm môn, Mặc Phương Hữu hỏi thăm một chút này phụ cận nhất đẳng thành trì ở nơi nào, mới hảo tìm được lộ đi hướng Thiền tông.
Nàng nghĩ nơi này tiểu, ít có người biết tu tiên đại sự.
Nhưng Mặc Phương Hữu vẫn là xem nhẹ, bình thường bình dân bá tánh tin tức bế tắc.
Đặc biệt là này thanh sơn trấn nhỏ thật sự là quá nhỏ, rất ít có người ra quá xa nhà, cư dân đều là tự cấp tự túc, nhất đẳng đại thành cũng chưa đi qua, cũng chưa từng nghe qua.
Mặc Phương Hữu hỏi cầm khách điếm chưởng quầy cấp tờ giấy, bái phỏng này thanh sơn trấn trưởng, cũng là không thu hoạch được gì, buồn rầu đi ở hồi khách điếm trên đường, suy nghĩ thế nào đi Thiền tông.
"Sớm biết rằng liền lưu Vô Trần một cái liên hệ phương thức."
Lúc trước Vô Trần hòa thượng tìm nàng nhập Thiền tông thời điểm, nàng nên lưu hắn một cái liên hệ phương thức, cũng không cần hiện tại giống cái ruồi nhặng không đầu giống nhau tìm không thấy lộ.
Kia Thiền tông là thần thánh nơi.
Chỉ có Phật tu nhóm ra tới phổ độ chúng sinh, mà chúng sinh lại tìm không thấy nhập Thiền tông lộ.
Thật không biết, nơi đó mặt hòa thượng là thật từ bi, vẫn là giả từ bi.
"Này thanh sơn trấn nhỏ có chút tên tuổi......"
Mặc Phương Hữu vẫn là không thể kết ấn, cũng tìm không thấy trở ngại nàng kết ấn ngọn nguồn, nàng sư phó lại vì cái gì sẽ lựa chọn như vậy một chỗ truyền tống đâu?
Thật là nghĩ trăm lần cũng không ra.
"Mặc Phương Hữu!"
Đột nhiên bị người kêu tên, Mặc Phương Hữu quay đầu lại nhìn lại, một nam một nữ đi đường tự mang phong tao, nam nhân khuôn mặt thiên nữ tính âm nhu đường cong, nữ tử minh diễm, vừa đi vừa nhìn ven đường lớn lên đẹp nữ tử.
Mặc Phương Hữu nheo mắt, như thế nào lại gặp gỡ này hai cái thổ tặc, xoay người phải đi.
"Ngươi nào đi?"
"Như thế nào mấy ngày không thấy, ngươi liền đã quên ngươi huynh đệ?"
Long Tam Cửu cùng Hồ Bất Ngữ trực tiếp lắc mình liền đến Mặc Phương Hữu bên người, càng là một người một bên, một cái cánh tay, trực tiếp đem Mặc Phương Hữu giá lên.
Mặc Phương Hữu nhìn xem bên trái, nhìn xem bên phải, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Hồi lâu không thấy, Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ."
Cái này hai cái ra tới hái hoa thổ tặc, cũng không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp gỡ Mặc Phương Hữu, cũng xem ra người này cũng không cao hứng gặp được bọn họ bộ dáng.
Hai người nhìn nhau cười, trực tiếp giá Mặc Phương Hữu, đem nàng cả người nhắc tới treo không, làm nàng không thể tránh thoát khai bọn họ hai người trói buộc.
Long Tam Cửu cười tủm tỉm nói: "Đã lâu không thấy a, Tiểu Mặc Mặc."
Mặc Phương Hữu:??? Cái quỷ gì nick name, như vậy khó nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...