75.
Môn số
Phù Đồ sơn, Lăng Vân Các ở vào đỉnh núi phía trên, hồng nhật sơ thăng, mây mù lượn lờ, ngẩng đầu vọng này sơn gian đường mòn, khúc chiết uốn lượn, ngẩng đầu nhìn bầu trời, liên miên phập phồng dãy núi như được khảm ở chân trời, ánh mặt trời chiếu rọi xuống phản xạ ra lấp lánh kim quang, hạ xuống dãy núi xanh tươi cây cối đỉnh sao, có vẻ hết sức tráng lệ, như một bộ mỹ lệ sơn thủy họa.
Tới rồi Lăng Vân Các thượng, phóng nhãn trông về phía xa, nơi này ba mặt núi vây quanh, Thương Sơn thúy bách, mãn sơn cây cối xanh biếc, chỉ có bụng chỗ là một phấn trang đào hoa sơn sắc, là xanh biếc tàng phấn tiếu có khác động thiên, trước mắt này trống trải chỗ, ở biển mây mênh mông chi gian, đối mặt rộng lớn mạnh mẽ biển rộng, mặt biển thượng bạch thuyền buồm ảnh, núi này thật là cao ngất nhập tiên cảnh, cảm tiên khí mờ mịt, nghe tiên hạc nhẹ phi, quan sát bốn phương tám hướng, nơi đây như một viên đánh rơi minh châu.
Mọi người đứng ở này Lăng Vân Các trước, dưới chân là cẩm thạch trắng được khảm mặt đất, nơi sân thành hình tròn, mặt đất ngọc bản bộ dạng thực kỳ lạ, như là trận pháp đồ án.
Trước mắt Lăng Vân Các bát giác treo lục lạc, tầng số vì chín tầng lâu, nói là lầu các cho người ta cảm giác như là một cái tháp.
"Vương huynh, ngươi nói này Phù Đồ sơn hội làm chúng ta leo núi đến nơi đây tới làm gì?"
"Không biết, Lý huynh tại đây Phù Đồ sơn hội thượng chúng ta vẫn là ít nói lời nói chưa hảo."
Ngày ấy ở lâm thành tương ngộ tu sĩ, gặp qua hôm qua đệ nhất tiên tông đãi ngộ, bọn họ là cửa nhỏ tiểu tông ra tới, so ra kém đệ nhất tiên tông càng không thể tại đây Phù Đồ sơn hội thượng nhiều lời, liền sợ này đó lòng dạ hẹp hòi, không công chính tiên nhân tìm bọn họ phiền toái.
Vương họ tu sĩ như vậy vừa nói, hắn bên người mặt khác ba cái bằng hữu cũng là thận trọng từ lời nói đến việc làm, đứng bên ngoài vây lẳng lặng chờ.
Mặt khác đứng bên ngoài vây thế lực tương đối nhược tu sĩ cũng nghe thấy, biết rõ bốn người này làm rất đúng, bọn họ là tiểu môn tiểu phái đi ra, có thể đã chịu này Phù Đồ sơn hội mời, tự nhiên là có chỗ hơn người, từ trước đến nay là tu tiên trung tinh anh.
Chính là nhìn phía trước đứng người, người so người thật là so người chết!
Đều là tàng long ngọa hổ.
Đệ nhất tiên tông mọi người cũng đứng ở phía trước, nhìn này Lăng Vân Các.
"Xem ra kia chín đạo môn liền này Lăng Vân Các." Mặc Phương Hữu nói.
Môn muốn đặt ở trong phòng, ngăn cách cùng ngoại giới liên hệ, Phù Đồ sơn hội chín đạo môn cũng ở bên trong này, đặt ở Lăng Vân Các trung.
"Chúng ta đây đều tuyển cùng đạo môn sao?" Tô Lưu Li hỏi, bọn họ đều là đệ nhất tiên tông đệ tử, tới rồi này trời xa đất lạ Phù Đồ sơn tới, tự nhiên muốn đoàn kết cùng nhau hành động.
Thần võ linh căn nếu là mỗi người đều có thể bắt được một cây, đại gia chỉnh thể sức chiến đấu cùng tu tiên nhấp nhô cũng sẽ giảm rất nhiều, Tô Lưu Li nghĩ đến rất tốt đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...