154.
Tụ tập
Nhập tà đạo một cái chi nhánh trạm điểm, mà chỗ cá trắm đen thành tây một nhà xa hoa nhất thanh lâu ngầm.
Tà đạo thế lực, cũng là hoa đại lượng tiền tài ở này đó tà đạo nghỉ ngơi trạm điểm tiểu chi nhánh mặt trên.
Cái này thế giới ngầm chế tạo đến cũng phi thường phồn hoa, đình đài lầu các, trung ương hoa viên, thông qua gần đây Truyền Tống Trận đến nơi đây tới người, tới tới lui lui, nối liền không dứt.
Mặc Phương Hữu mang lên một cái bạch màu lót, quỷ hoa văn mặt nạ, là Hồ Bất Ngữ đem hắn quỷ mặt nạ cho nàng, vì tránh cho có người đem là chính đạo người trong Mặc Phương Hữu cấp nhận ra tới.
Phi Ngọc Tuyên còn lại là dùng khăn che mặt che khuất tuyệt sắc khuôn mặt.
Để tránh mỹ lệ dung nhan tại đây ngư long hỗn tạp địa phương rước lấy không cần thiết phiền toái.
Mặc Phương Hữu tới rồi nơi này sau, tại đây phồn hoa thế giới ngầm đi đi dừng dừng, ánh mắt chủ yếu là dừng lại ở này đó giao dịch bán hàng rong mặt trên.
Cái này thế giới ngầm không ngừng là tà đạo dùng làm truyền tống địa phương khác trạm điểm, ngày xưa lớn nhất tác dụng chính là giao dịch vật phẩm.
"Mặc Phương Hữu, ngươi nhìn cái gì đâu?"
Long Tam Cửu dùng khuỷu tay dỗi dỗi Mặc Phương Hữu, cũng duỗi cổ xem nàng chú ý đồ vật, cái này sạp thượng bãi tất cả đều là mộ trung chi vật, tàn phá bồn bồn chén chén đều ở bán.
"Ta nói, ngươi bị mù tâm, vẫn là tưởng tiền tưởng điên rồi, liền này đó rác rưởi đều tưởng bán thành tiền?"
Bán hàng rong nhưng thật ra hừ lạnh một tiếng, nói: "Ta mấy thứ này, nhưng đều là liều mạng mang ra tới, nơi nào là rác rưởi? Ngươi nhìn xem ta này mặt, như vậy anh tuấn một khuôn mặt, vì mang ra như vậy đồ vật, đều phá tướng! Ngươi nếu là mua không nổi cũng đừng ở chỗ này đứng"
Đúng lý hợp tình cùng nói hắn đồ vật là rách nát Long Tam Cửu gọi nhịp, chủ yếu vẫn là khen chính mình lớn lên hảo.
Long Tam Cửu cũng không dự đoán được này nho nhỏ bán hàng rong dám cùng nàng tranh luận, tưởng nàng đường đường ngọc diện tiểu bạch long, vẫn là lần đầu tiên bị khinh bỉ, vén tay áo liền phải cùng này người bán rong đánh lộn.
"Hắc! Ngươi lão già này, người xấu xí nhiều tác quái đúng không? Ngươi nhìn xem ngươi này mặt già, phá tướng chính là chỉnh dung!"
Trực tiếp muốn đi phía trước nhào lên đi cùng lão già này đánh một trận.
Mặc Phương Hữu vội vàng lôi kéo Long Tam Cửu, "Bình tĩnh, bình tĩnh......"
Tà đạo bán hàng rong chủ cũng không phải dễ chọc, "Hắc! Ngươi cái hoàng mao nha đầu, còn dám cùng lão tử đánh nhau, lão tử xem ngươi là không nghĩ ở trên đường lăn lộn đi!" Nói liền từ chi khởi sạp phía dưới lấy ra một phen dao phay.
"U a! Ngươi cái lão đông tây!"
Long Tam Cửu cũng là hăng hái, thật muốn trực tiếp động thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...