62.
Nhận thức
Đồ đệ lại bị người mang đi, làm sư phó Phi Ngọc Tuyên đương nhiên muốn đi cứu, chính là các nàng tại đây Vĩnh bất miên trên phi thuyền, Vĩnh bất miên lại tồn tại vạn năm, sau lưng thế lực liên lụy quá lớn, Phi Ngọc Tuyên không thể trực tiếp đi cứu.
Bởi vì nàng là đệ nhất tiên tông tuyệt tình phong phong chủ, yêu cầu suy xét cứu giúp người khi, sẽ liên lụy đến lợi hại quan hệ.
Nàng không thể đại biểu đệ nhất tiên tông cùng Vĩnh bất miên là địch, chính là có Bạch Vô Hà cái này thân phận, nàng liền có thể tìm Vĩnh bất miên người tính sổ.
Chỉ cần thân phận không bị vạch trần, nàng liền có thể mạnh mẽ cứu trở về chính mình đồ đệ!
"Thỉnh ngài đi cứu cứu Mặc Phương Hữu đi!"
Giang Nguyên Thải cũng từ tiểu tư nơi nào nghe thấy được, này Bạch Vô Hà rút kiếm đẩy lui chân long một chuyện, Bạch Vô Hà thân phận là trên đại lục nhất tàn nhẫn độc ác kia một cái hái hoa tặc.
Hái hoa tặc "Bạch Vô Hà" thanh danh quá vang dội, Giang Nguyên Thải cũng biết này Bạch Vô Hà không phải cái gì người tốt, không biết hắn mang theo Mặc Phương Hữu là vì cái gì, có thể xác định, Mặc Phương Hữu tuyệt không phải tự nguyện, kia đó là hiếp bức nàng, nhưng trước mắt tình huống, chỉ có Bạch Vô Hà có năng lực này đi cứu Mặc Phương Hữu.
Hắn hiện tại đã là cái nửa tàn phế.
Vĩnh bất miên thượng đã chết như vậy nhiều người, cuối cùng tìm không thấy biện pháp giải quyết, định là muốn Mặc Phương Hữu cùng Kinh Tần Nguyên đẩy ra bối nồi, bọn họ hai người chết chắc rồi!
Phi Ngọc Tuyên một tay bấm tay niệm thần chú, thấy này đầu ngón tay có linh tinh bạc tiết, như tuyết phi tuyết, yêu cầu nhìn kỹ mới có thể phát giác này đó phi dương bạc tiết là một đám cổ xưa văn tự, sớm tại Mặc Phương Hữu thường xuyên bị động sau khi biến mất, Phi Ngọc Tuyên liền ở trên người nàng hạ một cái phương tiện tìm pháp quyết.
Lúc trước ở cổ nguyệt quốc sa mạc, Phi Ngọc Tuyên chính là dùng này tìm pháp quyết, tinh chuẩn định vị ngầm hoàng lăng, chính mình đồ đệ nơi vị trí, cũng vừa vặn liền thấy nàng đem nhân gia tư tế đè ở hỗn thiên nghi thượng.
Trước kia sự chuyện cũ sẽ bỏ qua, tình huống hiện tại nhưng càng so Mặc Phương Hữu ở kia người sống mộ nguy hiểm đến nhiều.
Đầu ngón tay bạc tiết đạm đi.
"Thỉnh ngài cứu nàng." Giang Nguyên Thải biết này Bạch Vô Hà là có chủ ý, lại lần nữa khẩn cầu nói.
Phi Ngọc Tuyên nhìn thoáng qua này nửa tàn phế Giang Nguyên Thải, thanh âm lạnh băng nói: "Nàng là ngươi không thể mơ ước người, sớm ngày chặt đứt này ý niệm."
Lời này nói được trắng ra, Giang Nguyên Thải vẫn luôn không có đối thượng này Bạch Vô Hà tầm mắt, bởi vì người này trên người hơi thở quá khủng bố, vẫn luôn đem lực chú ý đặt ở nơi xa, tránh cho tầm mắt tương giao, nghe được nàng này một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...