146.
Cướp tân nhân
Đêm khuya, thanh sơn thượng.
Cú mèo thầm thì kêu, từng đôi sáng lên hàn quang đôi mắt ở rậm rạp trong rừng nhìn trộm, dã thú ở nơi tối tăm ngủ đông, nhào hướng chính mình con mồi.
Mấy người tại đây tối tăm trong rừng hành tẩu.
"Sư phó, ngươi thuấn di đến nơi này nguyên nhân, có phải hay không bởi vì này Quỷ Vương đón dâu?" Mặc Phương Hữu nhìn phía trước mở đường Hồ Bất Ngữ cùng Long Tam Cửu, hỏi bên người người.
Phi Ngọc Tuyên lập tức đi phía trước đi, không có trả lời nàng vấn đề.
Mặc Phương Hữu vội vàng đi theo chính mình sư phó, lại nhỏ giọng hỏi: "Sư phó, chúng ta tới này Quỷ Vương đón dâu làm gì?"
Thiên nhai lão nhân định là hy vọng Phi Ngọc Tuyên sớm ngày trở lại đỉnh vân sơn, chính là Phi Ngọc Tuyên vì cái gì muốn tham gia này Quỷ Vương đón dâu?
Kia Hồ Bất Ngữ cùng Long Tam Cửu đối với các nàng phát ra mời, cũng không có thẳng thắn bọn họ hai người tới tham gia này Quỷ Vương đón dâu là vì cái gì, này hai người chỉ là tham gia một chút thấu cái náo nhiệt đơn giản như vậy sao?
Xem kia hai người lòng mang quỷ thai bộ dáng, không giống như là đơn giản như vậy tới xem náo nhiệt.
Mặc Phương Hữu nghĩ đến ở Phù Đồ trong núi, nàng từng gặp được mãnh quỷ tướng thần, cái loại này trải qua thật là không nghĩ ở có lần thứ hai.
Quỷ Vương danh hào vừa nghe đó là có chút lợi hại nhân vật, nhưng bọn họ càng muốn hướng kia chỗ đi, có điểm biết rõ sơn có hổ, thiên hướng hổ sơn hành cảm giác.
"Tới rồi."
Hồ Bất Ngữ cùng Long Tam Cửu đứng ở cây thấp tùng sau, tiếp đón các nàng hai người tới nơi này đứng.
Đi đến này chỗ có chút hẹp hòi không gian, bốn người song song đứng thẳng, Mặc Phương Hữu đứng ở bốn người trung đệ tam vị trí, ngăn cách bọn họ hai người cùng Phi Ngọc Tuyên tới gần.
"Chúng ta lần này tới thời cơ vừa vặn tốt, còn để lại như vậy một cái hảo vị trí, tới xem trận này đón dâu tuồng. Thời gian cũng mau tới rồi." Long Tam Cửu ngẩng đầu, xuyên thấu qua rậm rạp cái đỉnh vô số nhánh cây, cảm giác đến thời gian.
"Mặc Phương Hữu, chiếu cố hảo lão bà ngươi, nàng định là lần đầu tiên trải qua loại này quỷ dị sự tình, ngươi hảo hảo nhìn nàng, đừng làm cho nàng dọa." Hồ Bất Ngữ phát huy hắn ấm nam dán thể, "Ngươi gặp qua quỷ, định là không sợ, liền sợ nàng đợi lát nữa dọa điên rồi chạy loạn, chúng ta còn muốn tìm người."
"Hảo, đa tạ ngươi quan tâm."
Mặc Phương Hữu trong lòng biết chính mình sư phó là không có gì đồ vật có thể dọa đến nàng, lại cũng là tiếp nhận rồi hắn này một phen hảo ý nhắc nhở.
Bốn người liền như vậy an tĩnh ở trong rừng đứng.
Trong rừng không ngừng có sột sột soạt soạt ban đêm động vật đi qua cùng đề kêu thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...