175.
Náo nhiệt
Ở cái này cá lớn nuốt cá bé trong thế giới, người tồn tại liền so cái gì đều quan trọng.
Cùng bào tình thâm.
Hai người hồi lâu không thấy tự nhiên là muốn liêu thượng vài câu, tông chủ đại nhân cũng phi thường hiểu bầu không khí, báo cho Mặc Phương Hữu nàng sau này liền ở khâu lâm sơn tạm nghỉ sau, liền đi rồi.
Mặc Phương Hữu nhìn tông chủ liền rời đi bóng dáng đều phong tư yểu điệu, không khỏi chết kính xem.
Trải qua thần võ dưới tàng cây một trận chiến sau, Sở Hạ Hà mặt bộ biểu tình nhiều chút, mắt lạnh xem nhìn mang theo một tia ghét bỏ, nàng này thích mỹ nhân hoa si tật xấu vẫn là không có sửa.
Mặc Phương Hữu đương nhiên chú ý tới Sở Hạ Hà lạnh lùng khuôn mặt ghét bỏ, nàng là da mặt dày không sao cả, lại còn có dám có chuyện nói thẳng: "Sở sư đệ, ngươi đây là ở ghét bỏ ta?"
"Không dám không dám, chỉ là hồi lâu nhật tử không gặp, quên mất Đại sư tỷ thích mỹ nhân hoa si tật xấu."
Theo nàng lời nói tiếp tục trêu chọc, Sở Hạ Hà miệng cũng lợi lên.
"Sở sư đệ, mấy ngày nay không thấy ngươi cư nhiên có độc miệng giả thiết?!" Mặc Phương Hữu mặt bộ biểu tình cố ý khoa trương, còn tả hữu nhìn nhìn Sở Hạ Hà khuôn mặt, thổn thức nói: "Sở sư đệ, ngươi này vết sẹo khi nào có thể mới hảo? Chúng ta đệ nhất tiên tông các hạng võ kỹ, đan dược đều là ngành sản xuất nhân tài kiệt xuất. Một lọ cực phẩm trừ sẹo cao đều luyện chế không ra sao?"
Nói lời này thời điểm, Mặc Phương Hữu nhìn đến có mấy chục cái đan dược sư đứng ở cửa, vụng trộm hướng trong xem nhìn.
Lời này là nói cho bọn họ nghe, Sở Hạ Hà là nội môn đệ tử tu vi tối cao, nhất đến sư môn coi trọng đệ tử, mặt khác sư đệ muội cũng đều cực kỳ tôn trọng vị này thiên tài đại sư huynh.
Như thế nào sẽ lâu như vậy, liền Sở Hạ Hà trên mặt vết sẹo đều trừ không sạch sẽ?
Phải biết rằng, Sở Hạ Hà mặt cũng rất quan trọng a!
Ngoài cửa nhìn lén này đó đan dược si nhóm, luyện đan xem bếp lò là hàng đầu nhiệm vụ, nhưng cũng có nhận thức Mặc Phương Hữu người,
Một năm trước đệ tử tỷ thí, luyện đan sơn các đệ tử đi thiếu, bởi vì bọn họ chủ tu đan dược, đánh nhau thật sự không phải bọn họ cường hạng.
Nhưng đi đan dược sư nhóm cũng đều thấy Mặc Phương Hữu ngày ấy là ra hết nổi bật, lại ở là thần võ dưới tàng cây đại chiến hai cái Độ Kiếp kỳ một chuyện, toàn tông trên dưới truyền ồn ào huyên náo.
Một lòng luyện đan, không để ý đến chuyện bên ngoài luyện đan sư nhóm cũng đều đã biết Mặc Phương Hữu vị này Đại sư tỷ tồn tại.
Hôm nay nàng lên núi tới, này đó luyện đan si nhóm có thể nào không tới nhìn một cái bọn họ này đó tuổi trẻ một thế hệ truyền kỳ nhân vật.
Phía trước là tông chủ ở, cho nên bọn họ không dám lên trước. Hiện tại tông chủ đi rồi, này đó đệ tử đều tới nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...