129.
Thần nữ
Đệ nhất tiên tông đệ tử khó hiểu nhìn về phía Mặc Phương Hữu, Đại sư tỷ là làm sao vậy? Nàng như thế nào có thể làm cho bọn họ đem bọn họ tìm được cửu tinh đoạn hồn thảo, làm cùng này thích người nhà đâu?
"Đại sư tỷ kia linh thảo là chúng ta trước tìm được."
"Đại sư tỷ......"
Mặc Phương Hữu không để ý đến các sư đệ sư muội nói, một ánh mắt ý bảo hạ, Giang Thu liền đem cửu tinh đoạn hồn thảo từ nạp giới đem ra.
Tây mộc thích gia những người đó thấy bọn họ đem đồ vật đem ra, cười lạnh đối Mặc Phương Hữu nói: "Tính ngươi thức thời."
"Đây là cửu tinh đoạn hồn thảo, nhưng trị linh hồn tổn thương, cũng nhưng tăng mạnh linh hồn lực, là tục hồn bảo mệnh tốt nhất linh thảo, hiện tại một trăm kim khởi chụp!" Mặc Phương Hữu giơ lên cao cửu tinh đoạn hồn thảo, đối mọi người nói.
Linh thảo một lấy ra mọi người liền cảm nhận được này ẩn chứa lực lượng.
"Ta ra hai trăm!"
"Một ngàn!"
"......"
Cửu tinh đoạn hồn thảo hiếm thấy, tục hồn bảo mệnh, là trị liệu linh hồn bị thương tốt nhất linh thảo.
Vừa rồi rất nhiều người đều nghe thấy được này một linh thảo bị đệ nhất tiên tông các đệ tử tìm được, đệ nhất tiên tông này đó muốn bực này bảo vật người nhưng không ngừng thích gia một cái, thấy Mặc Phương Hữu đem này cửu tinh đoạn hồn thảo lấy ra tới bán.
Tự nhiên là ai ra giá cao thì được.
Coi trọng này cây linh thảo tu sĩ sôi nổi kêu giới.
Không nghĩ tới nàng cư nhiên đem này linh thảo lấy ra tới bán đấu giá, còn cố ý bằng rẻ tiền một trăm kim tới ghê tởm bọn họ thích gia.
Thích người nhà là tức giận đến không được, nhưng hiện tại cũng không thể trực tiếp cướp đoạt, người này nhấc lên ai ra giá cao thì được sóng nhiệt, bọn họ cướp đoạt là cùng thượng vạn muốn mua sắm tu sĩ là địch!
"Đại ca, kia đàn bà muốn đem cửu tinh đoạn hồn thảo cấp bán, làm sao bây giờ? Kia chính là lão tổ yêu cầu đồ vật." Thích gia lão nhị thích minh phi, hỏi bên người đại ca.
Thích thành nhìn kia bán đấu giá đồ vật Mặc Phương Hữu, ánh mắt hung ác nham hiểm, nửa bên mặt ở cười lạnh, hung tợn nói: "Kia đồ vật cần thiết phải cho lão tổ bắt lấy."
"Nhưng chúng ta......"
Kia giá cả đã từ một trăm kim kêu lên 9000 thượng phẩm linh thạch, thích gia suy bại lấy không ra như vậy nhiều tiền đấu giá.
"Một vạn thượng phẩm linh thạch!" Thích thành cao giọng hô.
Một vạn thượng phẩm linh thạch vừa ra, mọi người đều nhìn qua đi, là thích người nhà kêu.
Trong lúc nhất thời đấu giá kêu giới thanh âm cũng ngừng, thích người nhà đều cảm thấy thứ này là bọn họ bắt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...