132.
Kiếm tới
Độ Kiếp kỳ lực đạo đánh sâu vào mà đến, phượng minh hạc lệ, lôi điện sét đánh, bốn phía khí lãng không ngừng nổ đùng, làm người trong lòng run sợ.
Nguyên Anh kỳ Mặc Phương Hữu cứ như vậy đứng ở đệ nhất tiên tông chúng đệ tử phía trước.
Duy nhất vũ khí sắc bén vô khuyết không biết khi nào bị nàng cắm trở về vỏ kiếm trung, nàng đánh tay không cứ như vậy tràn đầy sơ hở đứng ở đằng trước.
Mọi người nhìn nàng thế nhưng xích thủ không quyền ra trận, thật là không muốn sống nữa sao?
Thích gia lão tổ cũng là bị khiêu khích tới rồi,
"Cuồng vọng tiểu nhi, không biết chết là vật gì!"
Khủng bố lực lượng lại tăng mạnh mấy lần, muốn chính là một kích giết chết trừ Tuyết Quốc thần nữ ngoại sở hữu đệ nhất tiên tông chân truyền đệ tử.
Thích gia lão tổ một kích đánh úp lại.
Xa so lôi đình còn muốn bá đạo vạn lần!
Đứng ở một bên không chuẩn bị nhúng tay chuyện này mọi người đều nhìn, xem kia Mặc Phương Hữu nên như thế nào ứng đối?
Liền ở thích gia lão tổ muốn giết sạch đệ nhất tiên tông mọi người trong chớp mắt!
"Oanh ~ oanh ~ oanh ~"
Từng đạo luân pháp dày đặc ấn pháp ở trên hư không trung triển khai, Mặc Phương Hữu đôi tay ở không trung kết ấn, từng đạo kiên cố pháp ấn hình thành, mấy trăm đạo phòng ngự pháp ấn trống rỗng dựng lên.
Chặn thích gia lão tổ đi tới, chặn hắn sát chiêu, ngăn trở hắn tới gần.
Thích gia lão tổ bước đi duy gian, nhưng trong tay lực độ không giảm, tiếp tục gây chính mình Độ Kiếp kỳ lực lượng, một tầng tầng đánh nát Mặc Phương Hữu phòng ngự pháp ấn, không ngừng tới gần
"Bọ ngựa đấu xe, không biết tự lượng sức mình!"
Hai người chi gian công thủ, giống như mạnh nhất mâu đối thượng nhất kiên cố thuẫn.
"Ngươi đừng quên, ta không phải một người."
Một chút gần thích gia lão tổ cho rằng sẽ nhìn đến bọn họ sợ hãi, nhìn đến bọn họ kinh sợ, chính là gần sau chỉ có thấy kia cô gái nhỏ ở cười lạnh, phổ phổ thông thông một khuôn mặt, lại có một đôi lạnh băng sâu thẳm đôi mắt, phảng phất sâu nhất hồ nước, thăm không đến đế, không biết nàng suy nghĩ cái gì.
Giây tiếp theo thích gia lão tổ cảm thấy không ổn.
"Đinh!!!"
Nghe được lợi kiếm minh vang, một trận thanh thúy kiếm minh ở hắn thân mình bốn phía vang lên, hắn từ lúc bắt đầu liền không để vào mắt này đó đệ nhất tiên tông tuổi trẻ tiểu bối, không biết khi nào từ kia Mặc Phương Hữu phía sau tới rồi hắn bên cạnh người tới!
"Đi tìm chết đi! Lão quái vật!"
"Vạn khoảnh kiếm pháp!"
"Trường hồng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...