71

395 45 3
                                    

71.

Chín hiểm

Phi Ngọc Tuyên tên này, ở trên đại lục tuyệt đối là lệnh người kính ngưỡng tồn tại, tu đạo người đều biết này nữ tử không giống bình thường, tu tiên trăm năm cũng đã là Độ Kiếp kỳ, làm người minh bạch trên đời này thật sự có thiên tài hai chữ, nàng là chịu Thiên Đạo sủng ái người, bầu trời cho nàng mỹ lệ dung nhan, trả lại cho nàng cường đại thực lực, đem hết thảy tốt đẹp đều cho nàng.

Hôm nay mọi người thấy nàng đi vào nơi này, là nín thở lấy đãi, kinh ngạc cảm thán nàng dung nhan.

Mờ mịt ngân bạch váy lụa bọc nàng dáng người, đột hiện ra lả lướt mạn diệu dáng người, làn váy chỗ ẩn ẩn màu bạc ám văn, da bạch như tuyết, môi đỏ tươi lệ, tinh oánh dịch thấu trong suốt giọt nước khuyên tai, hơi hơi lay động, chiết xạ ra điểm điểm quang huy, tóc đen rơi rụng trên vai, như lưu vân dường như tinh tế tóc đen, chưa mỏng thi phấn trang, cũng đã kinh vi thiên nhân.

Lại kinh ngạc cảm thán nàng như thế cường đại, lệnh người tưởng quỳ xuống thần phục, là quỳ gối này phân khuynh thành chi sắc, cũng là tâm cam tâm nguyện phủ phục ở nàng dưới chân.

Mặc Phương Hữu không nghĩ tới Phi Ngọc Tuyên sẽ đến, nàng cho rằng chính mình sư phó sẽ không tới, chính là nhìn thấy Phi Ngọc Tuyên tới, Mặc Phương Hữu cũng vẫn chưa cảm thấy vui sướng, tổng cảm thấy sẽ phát sinh điểm cái gì.

Chính mình sư phó không từ mà biệt, lần thứ hai gặp lại, lúc này đây cho nàng thật không tốt cảm giác.

Mà Mặc Phương Hữu biết chính mình cảm giác rất ít làm lỗi, tưởng hướng về Phi Ngọc Tuyên đi đến......

Quanh mình dị thường thanh phong khởi, sơn gian tiên hạc đập cánh bay lên, ngàn chỉ tiên hạc bay lên khoảng cách, màu trắng ngọc trên cửa lập trứ hai vị hạc phát đồng nhan bán tiên người, bọn họ trên cao nhìn xuống nhìn này mấy vạn người, khí độ bất phàm, thế ngoại cao nhân bộ dáng.

Thanh âm to lớn vang dội nói: "Thiên nhai lão nhân cho mời."

Một câu bao hàm "Thiên nhai lão nhân", còn có "Cho mời" hai chữ ý nghĩa phi phàm.

Bọn họ đều rõ ràng những lời này là nói cho Phi Ngọc Tuyên, bởi vì chỉ có Phi Ngọc Tuyên như vậy kỳ nữ tử, mới có tư cách bị thiên nhai lão nhân thỉnh lên núi đi.

"Thiên nhai lão nhân?" Mặc Phương Hữu lực chú ý chủ yếu đều ở chính mình sư phó trên người, bởi vì nàng từ đến nơi đây, liền một ánh mắt đều không có cho chính mình, không nên như vậy.

"Thiên nhai lão nhân là thượng giới thần, là chân chính chưởng quản này Phù Đồ sơn hội thần minh." Một nữ tử nói.

Phi tiên nhân cho mời Phi Ngọc Tuyên, mà là tới rồi thần minh giai cấp, thỉnh Phi Ngọc Tuyên lên núi mà đi, đây là kiểu gì thù vinh, người khác đều là hâm mộ.

Một vị thần minh thỉnh chính mình sư phó tiến đến?

Mặc Phương Hữu không biết, này thiên nhai lão nhân là muốn làm gì?

Thỉnh chính mình sư phó làm chi?

Bước chân không khỏi hướng Phi Ngọc Tuyên nơi đó đi, chính là lưỡng đạo môn chi gian vô hình cách trở, chặn Mặc Phương Hữu, còn đem nàng lấy một loại trừng phạt hình thức, cấp điện giật một chút.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ