126

326 42 3
                                    

126.

Hỗn chiến

Thần thụ nội đã là khói thuốc súng tràn ngập.

Chó điên Bạch Tuyệt lấy mục hình thiên một cái mệnh hiến tế cấp thần võ linh căn thần thụ, từ thần thụ nơi đó đổi lấy một tiên phẩm linh căn.

"Đây là tiên linh căn đạt tới trung phẩm!"

Mấy người nhìn đến Bạch Tuyệt cư nhiên đạt được trung phẩm tiên linh căn, trong mắt lộ ra hâm mộ biểu tình, cũng mang theo vài phần thâm ý, đánh này tiên linh căn chủ ý.

Mọi người cũng thật là không nghĩ tới, cái thứ nhất được đến thần võ linh căn người sẽ là chó điên Bạch Tuyệt.

Càng không nghĩ tới chính là, là hắn cư nhiên biết như thế nào được đến tiên linh căn cách làm.

Nhìn Bạch Tuyệt ánh mắt cũng từ cất giấu châm biếm, biến thành xem kỹ.

Hiện tại nhưng lại không ai cảm thấy hắn là một cái không có đầu óc chó điên.

Hắn phía trước khiêu khích mục hình thiên căn bản không phải vì diệt trừ cái này con sâu làm rầu nồi canh, mà là vì chính mình ích lợi, có thể có cái lý do quang minh chính đại giết đối phương, cho nên mới khiêu khích mục hình thiên, lại dùng đối phương tánh mạng vì tế phẩm, hiến cho thần thụ đổi lấy linh căn.

Mục hình thiên như vậy lão luyện một cái cáo già, vẫn là thua tại chó săn Bạch Tuyệt trong tay.

Tiên linh căn đã ra, những người khác còn không có được đến, bọn họ bổn có thể cướp đoạt, chính là Bạch Tuyệt là biết trong đó huyền bí người, cho nên bọn họ không thể hướng tới Bạch Tuyệt xuống tay.

Chính là Bạch Tuyệt được đến thần võ linh căn phương thức mọi người đều thấy được, lấy người khác tánh mạng hiến tế cấp thần thụ, liền nhưng cầu được thần võ linh căn.

Loại này phương pháp đối chính mình không có một chút chỗ hỏng, chỉ cần người khác một cái mệnh mà thôi.

Có mấy cái Độ Kiếp kỳ cường giả trực tiếp là đem sát ý tiết ra ngoài, nhìn bốn phía mặt khác tu sĩ, ánh mắt ở bọn họ trên người sưu tầm, là đang tìm kiếm chính mình có thể xuống tay mục tiêu, mấy cường giả đều không chuẩn bị tùy tiện hành động, bọn họ đều còn đang đợi, chờ một cái thích hợp động thủ cơ hội.

Bị loại này ánh mắt nhìn quét quá một lần người, cũng đều không phải ngốc tử, bọn họ biết chính mình mệnh bị này đó Độ Kiếp kỳ cường giả cấp theo dõi, chính là thần võ linh căn liền ở trước mắt, thành tiên chi đạo đã hướng bọn họ rộng mở.

Đều đến lúc này, nào có ở phía sau lui đạo lý!

Nhưng Bạch Tuyệt nhìn chính mình trong tay này căn trung phẩm tiên linh căn, thẳng cau mày, hắn không có làm rõ muốn thần võ linh căn cấp bậc, chính là chơi một cái hoa chiêu, tưởng thỉnh thần võ linh căn thần thụ vì hắn định đoạt thích hợp chính mình thần võ linh căn.

Không nghĩ tới, thần thụ ban cho tiên linh căn cấp bậc chỉ là trung phẩm.

Bạch Tuyệt trong lòng muốn chính là thượng phẩm tiên linh căn, được đến thượng phẩm linh căn, hắn phi thăng vì bầu trời tiên, ở tiên nhân bên trong cũng sẽ là nhân tài kiệt xuất tồn tại, chính là hiện tại, tiên linh căn phẩm cấp chỉ đạt tới trung phẩm, hắn tuy có thể dựa vào này trung phẩm tiên linh căn làm đâu chắc đấy tấn chức đến Tiên giới.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ