139

310 49 7
                                    

139.

Một mình

Hai cái sống hơn một ngàn năm Độ Kiếp kỳ liên thủ, bực này uy lực không người có thể chống đỡ được.

Những người khác trơ mắt nhìn Mặc Phương Hữu thiết hạ vòng bảo hộ, bị này hai người uy áp nghiền nát, Hoàng Phủ long cùng thích Lạc Thiên lao xuống hướng Sở Hạ Hà, muốn cướp đoạt trong tay hắn huyền linh thiên thần đan.

Luôn luôn trầm ổn, không thế nào bại lộ chính mình tình cảm Sở Hạ Hà, tận mắt nhìn thấy đến Niên Tố đã chết, khuôn mặt cũng phẫn nộ đến như gió lốc tiến đến biển rộng, hai mắt căm tức nhìn này hai người.

"Các ngươi vì một câu lời đồn, liền giết hại Tuyết Quốc mọi người. Vì giống nhau chưa bao giờ bị chứng thực đồ vật, ngươi phá vỡ nàng cái bụng, chỉ vì kia huyền linh thiên thần đan."

Mặc Phương Hữu một câu một đốn, thanh âm lộ ra lạnh, nàng cũng đứng lên, đứng ở Sở Hạ Hà bên người, nhưng nàng khuôn mặt bình tĩnh, tựa hồ không hề khổ sở, không hề trên lưng.

Nàng đôi tay còn dính Niên Tố huyết, huyết ấm áp nhiệt độ dần dần thối lui, chỉ có đến xương lãnh còn tàn lưu ở trên tay, đó là tử vong băng hàn.

"Liền vì cái này, các ngươi giết Niên Tố."

Mặc Phương Hữu vươn tái nhợt tay, bóp nát huyền linh thiên thần đan.

Thần đan tán loạn mở ra, có một trận chói mắt quang huy, sóng gió từ kia nho nhỏ thần đan trung ương tách ra tứ phương.

"Ngươi làm cái gì!"

Hoàng Phủ long cùng thích Lạc Thiên đều là ngẩn ra, mở to hai mắt nhìn, không thể tin được, nàng cư nhiên bóp nát huyền linh thiên thần đan, huỷ hoại bọn họ thành thần cơ hội!

Huyền linh thiên thần đan những cái đó bột phấn theo gió tan đi.

"Không! Này không phải thật sự!"

Thích Lạc Thiên càng là trực tiếp già cả đi xuống, một cái thanh tráng niên ở mọi người mắt thường thấy tốc độ, tới rồi trung niên, lão niên, cuối cùng đầy đầu đầu bạc, làn da tùng suy sụp, đôi mắt vẩn đục, cả người cũng câu lũ đi xuống.

Chỉ sợ cái này xấu xí bộ dáng, mới là thích Lạc Thiên sống hơn một ngàn năm chân thật diện mạo.

Trong miệng hắn hồ ngôn loạn ngữ nói: "Không có khả năng, chuyện này không có khả năng...... Ta hơn một ngàn năm mưu hoa, ta đợi hơn một ngàn năm, sao có thể......"

Bởi vì thích Lạc Thiên điên khùng, kia uy áp càng thêm khủng bố đánh úp lại, Sở Hạ Hà bởi vì Niên Tố chết, bính một hơi cũng tán loạn, nhưng hắn vẫn là đối thượng một khổng lồ uy áp.

"Phốc!"

Một mồm to huyết từ trong miệng phun ra.

"Sở sư huynh!"

Giang Thu cùng Trúc Mộc hai người vội vàng giá khởi Sở Hạ Hà, bởi vì điên cuồng hấp thu thần võ linh căn, Sở Hạ Hà còn lọt vào phản phệ, này một uy áp thương hắn càng trọng.

Hai người lấy ra chữa thương đan dược cấp Sở Hạ Hà ăn vào, nhưng này đó đan dược đối với hiện tại Sở Hạ Hà tới nói, cũng không có gì dùng.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ