150

238 35 2
                                    

150.

Kỳ quái

Vô khuyết kiếm chưa vào vỏ, bị Mặc Phương Hữu nắm chặt, nàng đi ở này phiến huyết sắc thổ địa thượng, trong không khí phiêu đãng vô số rất nhỏ huyết mạt, vô số người hướng nàng đánh tới!

Này nhất kiếm cũng đủ kinh diễm nhưng còn chưa đủ làm người khiếp đảm!

"Giết nàng!"

La gia người nhằm phía Mặc Phương Hữu, trong tay pháp khí ra, muốn nàng mệnh, bọn họ cũng cho rằng này Nguyên Anh kỳ tiểu nữ tử có thể giết bọn hắn nhiều như vậy tộc nhân, là bởi vì bọn họ không có lấy ra vũ khí, không có làm tốt phòng bị, bị nữ nhân này giết cái đánh bất ngờ.

Chính là kế tiếp đối chiến, làm chúng La gia người lập tức lĩnh ngộ đến này nữ tử không phải mặt ngoài đơn giản như vậy!

"Hạo nguyệt vào đầu!"

La gia nhất tộc độc hữu kiếm pháp đi, như mấy vòng minh nguyệt lượn vòng, đáng sợ kiếm ý treo cổ mà đi.

Mặc Phương Hữu không né không tránh một bước, trong tay kiếm vừa nhấc, một cổ hồn hậu linh lực dao động, mũi kiếm thượng màu đen sát ý càng là khủng bố mấy lần, kiếm lạc!

Lại chết vô số người.

"Mau ngăn lại nàng!"

Tế đàn phía trên la vân mệnh lệnh nói, mắt thấy hắn liền phải trở thành đời kế tiếp La gia gia chủ, như thế nào có thể ở ngay lúc này bị một ngoại nhân giảo kết thúc!

La vân xoay người lại đối lão đến mau chết la tu đạo: "Gia chủ, thỉnh ngài mau chóng cùng này Phật tâm chi tử kết hợp đi."

Già nua la tu cũng phát giác kia đánh tới nữ nhân không thích hợp, hỏi la vân nói: "Kia nữ nhân cũng là ngươi ở bên ngoài một cái thân mật?"

La vân vội vàng phủ nhận, nói: "Gia chủ, kia nữ nhân ta căn bản là không quen biết, cũng không biết bên ngoài đám kia người là làm cái gì ăn không biết, cư nhiên đem người này thả tiến vào."

Hắn vội vàng phủ nhận chính mình nhận thức này sát ý ngập trời nữ nhân.

Nữ nhân này tự xưng Mặc Phương Hữu, chính là la vân nghĩ nghĩ chính mình bên ngoài kia mấy chục cái nữ nhân, đều không có một cái họ mặc, chẳng lẽ là hắn thanh lâu phong lưu một đêm kết hạ tình oán?

Nhưng nhìn kia đánh tới nữ nhân, bộ dạng thật sự là quá bình thường, cũng vô dụng cái gì ảo thuật che lấp, hắn la vân cho dù là uống say cũng là chướng mắt loại này bộ dạng nữ nhân, càng đừng nói cùng như vậy một người lên giường ngủ.

"Nói không chừng lại là ngươi một cái nghiệt chủng."

Nghe được gia chủ như vậy vừa nói, la vân sắc mặt một trận bạch một trận thanh, chắp tay nói: "Gia chủ, ta......"

"La vân, ngươi là La gia 72 cái dòng chính con cháu trung tu vi kém cỏi nhất một cái. Thiên phú không bằng mỗi một cái dòng chính tử, nhưng ngươi vận khí thực hảo sống được so với bọn hắn đều lâu, cho nên ngươi mới có thể đứng ở bên cạnh ta tới. Mà ngươi duy nhất đối La gia làm ra cống hiến, chính là cùng bên ngoài nữ nhân sinh ra như vậy một cái Phật tâm chi tử."

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ