147.
Phong độn
Đỉnh đầu mây đen tán, lộ ra sáng tỏ ánh trăng, chiếu vào này phiến hoang vắng sơn dã.
Luôn luôn không người hỏi thăm nho nhỏ thanh sơn, vô số người vội vàng truy đuổi.
"Phía trước người đừng chạy."
"Phía trước người đem chúng ta quỷ tân nương buông!"
"Quỷ tân nương bị đoạt, đây là bất tường dấu hiệu a, đại nạn muốn tới a, thiên muốn vong chúng ta a."
"Hắn thất thúc công, ba năm trước đây cái kia quỷ tân nương bị cướp đi thời điểm, ngươi cũng là như thế này nói!"
"......"
Những cái đó sắm vai quỷ đưa thân người sức của đôi bàn chân, tự nhiên là so ra kém tu sĩ truy tung tốc độ, bọn họ chỉ có thể ở mặt sau cùng la to, làm phía trước cướp tân nhân người đem quỷ tân nương buông xuống.
Lả tả......
Trong rừng vô số tu sĩ xuyên qua.
Này đó âm thầm cũng chờ cướp tân nhân tu sĩ, không nghĩ tới sẽ có hai cái thổ tặc ra tay nhanh như vậy, giữa đường liền đem quỷ tân nương cấp tiệt hồ.
Liền đánh một hồi, quyết định quỷ tân nương về ai công bằng đánh giá đều không có.
Kia hai người liền đem quỷ tân nương cấp mang đi.
Cũng là oán giận.
"Mẹ nó! Phía trước người là ai? Chạy trốn nhanh như vậy!"
"Đúng vậy! Hai cái bọn đạo chích bọn chuột nhắt, có dám hay không báo thượng các ngươi danh tới?"
"Dựa, ngươi là cái gì ánh mắt, đó là hai người sao? Kia rõ ràng là bốn người hảo sao? Là đội gây án!"
"......"
Chạy ở đằng trước chính là Long Tam CửuHồ Bất Ngữ hai người, theo sát sau đó chính là Mặc Phương Hữu, nàng ôm chính mình sư phó, một tay linh khí tụ tập gọt bỏ này núi rừng trung lung tung sinh trưởng cành.
Phi Ngọc Tuyên lần đầu tiên như vậy suy yếu dựa vào Mặc Phương Hữu trong lòng ngực, là lần đầu tiên cùng người có như vậy thân mật tiếp xúc.
Dưới ánh trăng, Phi Ngọc Tuyên sắc mặt có chút tái nhợt.
Mặc Phương Hữu nhíu mày, vừa rồi nàng kéo Phi Ngọc Tuyên đi thời điểm, tay khấu ở chính mình sư phó trên cổ tay khi, nháy mắt liền cảm giác được Phi Ngọc Tuyên tu vi đã không có, một tia linh khí đều không có, nàng kia khổng lồ vô ngần linh khí, lúc này giống như là một mảnh không hải.
Đối đầu kẻ địch mạnh, từ muốn lôi kéo Phi Ngọc Tuyên chạy, trực tiếp công chúa bế lên Phi Ngọc Tuyên, Mặc Phương Hữu không có chút nào do dự, đem người hộ trong ngực trung mang theo người liền chạy.
"Lão tam ngươi nhanh lên." Hồ Bất Ngữ quay đầu đối Mặc Phương Hữu nói, lại thấy nàng ôm chính mình lão bà, đối Long Tam Cửu nói, "Long Tam Cửu, ngươi xem! Ta muội tức không thích hợp a."
"Gì?"
Long Tam Cửu vội vàng trốn hướng một chỗ an toàn địa phương, vẫn luôn không có quay đầu lại xem, cùng nhau khiêng người Hồ Bất Ngữ như vậy vừa nói, nàng cũng mới quay đầu lại nhìn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...