120

331 46 11
                                    

120.

Đại nghĩa

"Ngươi muốn xưng bá thế giới?" Mặc Phương Hữu đứng ở thật lớn thần võ linh căn thụ căn cần thượng, căn cần thượng trong suốt màu xanh lục lưu quang chậm rãi mà qua.

Mạc danh gió lạnh từ này ngầm huyệt động mà qua, hai người quần áo đều hơi hơi phi dương.

Vốn là lạnh băng không khí lại nhiều một tầng đáng sợ hàn ý.

"A." ' Huyền Tam Thanh ' bị Mặc Phương Hữu vấn đề này làm cho tức cười, "Ngươi hiện tại thấy ta, chỉ là trong đó một cái."

Không có phủ nhận hắn đã thành tà ác tân vật dẫn, mà hắn cũng chỉ là tà ác đông đảo vật dẫn trong đó một cái, đều không phải là là mạnh nhất cái kia, bằng không cũng sẽ không bị cầm tù ở cái này địa phương quỷ quái nhiều năm như vậy.

"Kia tiền bối ngươi là bị thần võ linh căn cầm tù ở chỗ này?"

Đối phương như vậy thẳng thắn thành khẩn, Mặc Phương Hữu nói chuyện cũng liền có thể trực tiếp một ít.

' Huyền Tam Thanh ' nói: "Ta là tự nguyện bị Thiên Đạo một sợi từ bi cầm tù."

"Thiên Đạo từ bi?"

"Thần tộc cùng Tiên tộc vì khống chế Nhân tộc, cho nên giao cho mọi người nên như thế nào tu luyện thành tiên. Khả nhân tộc là từ Thiên Đạo sáng chế, Thiên Đạo bổn ý là chế tạo một mảnh nhân gian cực lạc tịnh thổ, chính là lực lượng một khi tản mở ra, Nhân tộc phát triển cũng đã không chịu Thiên Đạo chưởng quản, cho nên Thiên Đạo vì Nhân tộc mà sáng lập ra Phù Đồ sơn. Nơi này hết thảy đều là Thiên Đạo từ bi."

Phù Đồ sơn là Thiên Đạo cho Nhân tộc ban ân, thần võ linh căn cũng là Thiên Đạo ban ân chi nhất.

Là vì làm Nhân tộc tu sĩ có thể có sóng vai Tiên tộc lực lượng, cho nên nơi này là Thiên Đạo một sợi nhân từ nơi.

"Chính là hiện tại, tiền bối ngươi không muốn lại bị cầm tù, cho nên mới đoạt xá ' Huyền Tam Thanh ' thân thể, lại còn có cướp đi thuộc về thân phận của hắn."

Lúc trước biết chính mình bị tà ác hạt giống sống nhờ hắn, như cũ là lòng mang thiên hạ, cho nên tự nguyện cầm tù tại đây thần võ linh căn dưới, chính là hắn áp không được này tà ác ý niệm, hắn đã thành ác.

Nếu không phải ' Huyền Tam Thanh ' cứu nàng, nàng liền sẽ trở thành người này đoạt xá đối tượng.

Đoạt xá ' Huyền Tam Thanh ' thân thể cùng thân phận hắn, cặp kia đen nhánh tròng mắt càng ngày càng sâu thẳm, như là nhìn không thấy thấp u giếng, cổ quái cười, nói: "Ngươi nói rất đúng. Chính là ngươi cũng không giống như tin tưởng lời nói của ta."

Mặc Phương Hữu đối hắn nói là hoài nghi thái độ, rốt cuộc hai người cũng không thân, nàng càng chưa từng nghe qua thần võ chi chiến, còn có Thần tộc cùng Tiên tộc liên thủ tiêu diệt tà vật một chuyện.

Không có bất luận cái gì chứng cứ tới chống đỡ người này theo như lời nói là lời nói thật.

Nàng cũng không có thiên chân đến người khác nói cái gì, chính là gì đó trình độ.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ