54.
Nhân quả
Ra này cổ nguyệt quốc hoàng lăng, Triệu Nguyên Phong cảm thấy chính mình là một lần nữa sống một đời, ai có thể nghĩ đến hắn bế quan mới ra thế liền có như vậy một hung hiểm tao ngộ.
"Mặc Phương Hữu ngươi tu vi khôi phục sao?" Triệu Nguyên Phong một mông ngồi ở trên mặt đất, quá mệt mỏi.
"Khôi phục." Mặc Phương Hữu nhìn mênh mang sa mạc, đỉnh đầu liệt dương cao quải, bức người nhiệt khí bốc hơi.
Cổ nguyệt quốc đã biến mất, chuẩn xác mà nói là, nó lại bị hạt cát vùi lấp trở về, tính cả này biên giới thành thị cũng không thấy.
Bốn phía chỉ có hạt cát.
Cổ nguyệt quốc này một kinh lịch coi như là kỳ diệu, đặc biệt là kia Đại Tư Tế làm Mặc Phương Hữu cảm thấy, nàng kia cũng chưa chết, mà là dưới mặt đất tiếp tục tồn tại.
"Ngươi nói, chúng ta này tính gặp cái gì a?" Triệu Nguyên Phong mệt thở hổn hển, cũng phát hiện này lâm thành không thấy, biết là kia cát vàng Long Vương cuốn lên hạt cát vùi lấp cái kia thành trì, tính cả cái kia thành trì mọi người, "Kỳ ngộ? Vẫn là một hồi tàn sát?"
"Xem như chứng kiến một hồi nhân quả." Mặc Phương Hữu nhìn Triệu Nguyên Phong.
Vạn năm trước cổ nguyệt quốc bị bán đứng, lọt vào toàn thành bá tánh bị tàn sát, người già phụ nữ và trẻ em không một may mắn thoát khỏi, vạn năm sau, cổ nguyệt quốc vẫn là trả thù này đó hại chết bọn họ người hậu thế.
Nhân quả luân hồi, báo ứng khó chịu.
"Nhân quả?" Triệu Nguyên Phong không hiểu, lại cảm thấy này thẳng lăng lăng ánh mắt xem đến hắn da đầu tê dại, nói, "Ngươi sẽ không tưởng nói, ta cũng là muốn chết ở nơi đó đi?"
"Đúng vậy." Bạch Vô Hà nói.
Nếu không phải này Triệu Nguyên Phong gặp được Mặc Phương Hữu cùng Phi Ngọc Tuyên, hắn tuyệt đối sẽ chết ở này sa mạc, bởi vì hắn tổ tiên chôn xuống nhân, kết hạ cái này quả.
Nghe được Bạch Vô Hà đều nói như vậy, Triệu Nguyên Phong biểu tình phi thường khó coi, cũng không nói, lấy ra một bầu rượu giải khát, này hai người cư nhiên khi dễ hắn.
Mặc Phương Hữu đối Triệu Nguyên Phong tổ tông là này cổ nguyệt quốc hoàng tộc, bán nước một chuyện đều là phỏng đoán, bổn có thể hỏi ý kia nữ tư tế, chính mình phỏng đoán rốt cuộc đúng hay không, nhưng sự tình phát triển tổng hội phát sinh một ít ngoài ý muốn, nàng không có thể tìm được một thời cơ hỏi ra khẩu, ngược lại đã biết đối phương thấy được nàng kiếp trước kiếp này.
"Giang Nguyên Thải bọn họ xem ra là ra không được." Triệu Nguyên Phong một hồ lô rượu đã thấy đáy, nhìn dưới chân cát vàng, lại xem này mênh mang sa mạc, không có Giang Nguyên Thải bọn họ chạy ra dấu vết.
Đối phương thiếu chính mình nhân tình, Mặc Phương Hữu không có bắt được hồi báo, thật là cảm thấy chính mình mệt, nhìn nhìn bên người Bạch Vô Hà, nói: "Chúng ta vẫn là đi trước đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...