100-101

445 49 2
                                    

100.

Khen thưởng

Từ này đào hoa tiểu đạo hướng trên đỉnh núi đi các tu sĩ cũng là sửng sốt, này Lăng Trảm cư nhiên ở đối Thẩm Trường An cầu ái?

Đào hoa bay tán loạn, nữ tử tươi đẹp động lòng người, nam tử tuấn lãng.

Đơn như vậy vừa thấy bề ngoài, hai người cũng coi như là đăng đối, lại không người cảm thấy đây là một cọc hảo nhân duyên, Thẩm Trường An tuy rằng là Thiên Sát Cô Tinh mệnh, nhưng chưa bao giờ đã làm cái gì khác người việc, mà này Lăng Trảm là thật tội ác tày trời ác ma.

Mỗi khi xuất hiện loại tình huống này thời điểm, dựa theo trong thoại bản chuyện xưa, đều sẽ có một cái anh hùng xuất hiện, ra tới anh hùng cứu mỹ nhân, chính là chúng tu sĩ đều trầm mặc, bởi vì Lăng Trảm cái này kẻ điên không người muốn đi trêu chọc.

Hơn nữa Thẩm Trường An gia đạo sa sút, đã là không người có thể che chở nàng, ai sẽ vì như vậy một cái đã không có thế lực nữ tử, đi trêu chọc thượng một cái gia tộc thế lực cường đại kẻ điên đâu?

"Nguyên lai theo đuổi một nữ tử có thể như vậy không tôn trọng sao? Ta đây khuyên Thẩm Trường An cô nương ngươi vẫn là không cần đáp ứng hảo. Hơn nữa, vậy ngươi còn có thể nhìn xem ta. Ta Mặc Phương Hữu, không có bất luận cái gì bất lương ham mê, trừ bỏ phi thường xem mặt. Ta tâm địa thiện lương, am hiểu đỡ bà cố nội quá đường cái. Đức trí thể mỹ lao toàn diện phát dục, có tiền có nhan, còn có tam mẫu đất. Cùng ta đi, không sai."

Nghe thế phiên lời nói, mọi người cười lên tiếng, bọn họ không chờ tới anh hùng cứu mỹ nhân thường thấy hí kịch, mà chờ tới rồi một cái nữ tu đối với Thẩm Trường An a dua, là cái đầu óc bình thường người đều nghe được ra tới cái này kêu Mặc Phương Hữu nữ tử là ở nói giỡn, hơn nữa phi thường dí dỏm cấp Thẩm Trường An giải vây.

Thẩm Trường An nhìn về phía bên người triều nàng mỉm cười Mặc Phương Hữu, biết đối phương là ở vì nàng giải vây, chính là nàng nói có nhan có phải hay không ở nói giỡn?

"Ngươi là ai?" Lăng Trảm ôn hòa một khuôn mặt nháy mắt trở nên phi thường vặn vẹo, là muốn giết người tức giận, nếu không phải Phù Đồ sơn hội không lâu trước đây định ra không chuẩn ở luận võ đài ở ngoài địa phương chém giết quy củ, hắn hiện tại liền sẽ lộng chết bên trái cái này dám tùy ý tiếp hắn lời nói nữ tu.

Mặc Phương Hữu cười nói: "Ta ngươi đều không quen biết?"

"Ngươi là cái gì vô danh tiểu tốt? Còn trông cậy vào ta nhận thức ngươi?" Bị nàng như vậy một phản hỏi, Lăng Trảm ngược lại sửng sốt.

"Chậc chậc chậc......" Mặc Phương Hữu phi thường tiếc hận sách miệng, một bộ đau kịch liệt biểu tình nhìn Lăng Trảm, nói: "Đáng tiếc a, đáng tiếc a."

"Đáng tiếc cái gì?"

"Đáng tiếc ngươi không quen biết ta a."

"Ngươi rốt cuộc là ai?"

"Ta a? Hỏi người khác danh hào phía trước, không nên trước báo thượng chính mình danh hào sao?"

Thẩm Trường An nhìn bọn họ chi gian đối thoại có qua có lại, phát hiện Mặc Phương Hữu là liền này kẻ điên đều dám trêu chọc người, này Mặc Phương Hữu có phải hay không không muốn sống nữa?

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ