31.
Mẹ con
Một ngày trước.
Hai cái hái hoa tặc đại náo đệ nhất tiên tông, còn đem đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ trói đi rồi, đây là đối với toàn bộ đệ nhất tiên tông tới nói đều là lớn lao sỉ nhục.
Vây ở trấn linh tháp tông chủ cùng mặt khác trưởng lão ra tới sau, này đó tiến đến khâu lâm sơn chi viện đệ tử trước tiên liền bẩm báo Đại sư tỷ bị bắt đi một chuyện.
Mặc Phương Hữu là đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ, nàng bị người bắt đi, đệ nhất tiên tông đương nhiên phải tốn phí đại lực khí đi tìm.
Tô Lưu Li càng là lớn mật đến trực tiếp thượng tuyệt tình phong, đi tìm Mặc Phương Hữu sư phó, Phi Ngọc Tuyên.
Bế quan Phi Ngọc Tuyên biết tông môn ra nhiễu loạn, không để ý đến, lại không nghĩ rằng cư nhiên là chính mình đồ đệ bị bắt cóc.
Nghĩ đến nàng kia tu vi kém cỏi đồ đệ, Phi Ngọc Tuyên thật là trầm mặc.
Sớm biết rằng liền không cho nàng tiếp tục tham gia, đi đến kia cái gì đệ tử tỷ thí trước 50.
Có thể di động nàng Phi Ngọc Tuyên đồ đệ, tự nhiên muốn trả giá đại giới.
Phi Ngọc Tuyên là tự mình muốn đi cứu chính mình đồ đệ.
"Sư tỷ." Tông chủ đứng ở Phi Ngọc Tuyên đi ra ngoài nhất định phải đi qua chi lộ, lập với ngọn núi đỉnh, quần áo thông gió, mặc phát theo gió phiêu dật, vô thượng tiên gia phong thái.
Phi Ngọc Tuyên rơi xuống đất nhìn hắn, lạnh lùng nói: "Tông chủ."
Nàng bản tính cách lãnh, tu vi cùng thực lực càng là cường hãn, có thể kêu hắn một tiếng tông chủ, tông chủ cũng cảm thấy có thể, hắn này tông chủ cũng coi như không có bạch đương, rốt cuộc Phi Ngọc Tuyên đối bất luận cái gì sự vật cùng người đều cực kỳ lãnh đạm, hắn cũng đã sớm thói quen mấy trăm năm.
"Sư tỷ, muốn đi cứu ngươi đồ nhi?"
"Mới vừa thu ba năm đồ đệ bị các ngươi đánh mất, làm sư phó đương nhiên muốn đi tìm."
Bị chỉ trích đánh mất nàng Phi Ngọc Tuyên đồ đệ tông chủ, cảm giác Alexander, hắn này sư tỷ thật đúng là nói chuyện không lưu tình chút nào.
Cũng không phải là bọn họ quá xuẩn trúng kia hai cái hái hoa tặc gian kế sao?
Nàng đồ đệ ở tuyệt tình phong ba năm đều là hảo hảo, tham gia này đệ tử tỷ thí liền ném, Phi Ngọc Tuyên không tìm hắn phiền toái, liền tính là xem ở hắn là chính mình sư đệ, cũng là này một tông chi chủ phân thượng.
"Sư tỷ, rốt cuộc vì sao phải thu kia Mặc Phương Hữu đâu?"
Kia Mặc Phương Hữu không coi là căn cốt thật tốt, cũng nhìn không ra nơi nào thiên phú dị nhân, rốt cuộc Phi Ngọc Tuyên vì sao phải thu như vậy một người?
Lúc trước biết được, tuyệt tình phong nhiều một cái quét rác tạp dịch, khiến cho tông chủ cảm thấy vô cùng khiếp sợ, càng khiếp sợ này tiểu tạp dịch, có thể làm chính mình sư tỷ đại buổi tối truyền âm, làm cho bọn họ mọi người đến chủ điện đi, nàng muốn thu đồ đệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...