68.
Nhìn thấu
Vĩnh bất miên thượng giết người hung phạm là bắt được, rốt cuộc nên như thế nào giải quyết cái này phỏng tay khoai lang, cũng là Vĩnh bất miên đi suy xét.
Mặc Phương Hữu là ngủ hai ngày, một dính gối đầu chính là ngủ đến đặc biệt trầm, tỉnh lại sau mới biết được là bởi vì kia hồ tu mê hương, tuy rằng đối thân thể tạo thành không được thương tổn,
Nếu là Mặc Phương Hữu là nam tử này mê dược chính là độc.
Cũng may Mặc Phương Hữu là nữ tử.
Mặc Phương Hữu một giấc này cũng ngủ đến là đặc biệt hảo, rời giường liền thấy canh giữ ở chính mình ngoài cửa Giang Nguyên Thải.
"Mặc đạo hữu." Giang Nguyên Thải đã không có ngày đó mới gặp quý công tử dạng, ngày đó hắn còn khí phách hăng hái, mang theo tướng quân bộ chỉ huy hạ hào sảng khí phách, chính là hiện tại hắn đã là một cái cực kỳ thành thục ổn trọng nam nhân, cánh tay cùng trên đùi còn quấn lấy băng vải, khí sắc hảo rất nhiều.
Vĩnh bất miên đáp ứng ở trong vòng 3 ngày tìm được hung thủ, cho đại gia một cái cách nói, ở nhạc Dương Thành mới phóng mọi người rời thuyền, có Mặc Phương Hữu dưới sự trợ giúp, một ngày thời gian liền bắt được trên thuyền giết người hung phạm, ở bắt lấy kia hung thủ sau, phi thuyền cũng bình thường ngừng các bến đò.
Giang Nguyên Thải cũng nên hồi tây mộc phục mệnh đi.
Đem từ cổ nguyệt quốc hoàng lăng, kia dính một ngàn huynh đệ huyết kim bạch mang về cho hắn tây mộc vương.
"Ngươi phải đi về phục mệnh?" Mặc Phương Hữu rõ ràng hắn là tới cấp chính mình chào hỏi, sau đó hồi tây mộc đi.
Tây mộc vương nhất định cho hắn hạ thời gian hạn chế, lấy ở tây mộc Giang gia người tánh mạng vì áp chế, cho nên toàn bộ kim quật quân đều liều mạng mang ra này khối kim bạch.
Nếu là bọn họ mang không ra này khối kim bạch, chết chính là bọn họ ở tây mộc người nhà.
Giang Nguyên Thải tinh thần trạng thái còn không phải thực hảo, cười rộ lên có chút thảm đạm, nói: "Đúng vậy."
"Sơn thủy có tương phùng, ngày nào đó tái kiến." Mặc Phương Hữu cũng là một cái rộng rãi người, biết này Giang Nguyên Thải đã chết một ngàn huynh đệ, trong lòng khổ sở, nhưng hắn không thể không từ này khói mù đi ra, bởi vì hắn là nhất tộc chi trưởng, Giang gia tồn tại những người khác còn cần hắn dẫn dắt.
Giang Nguyên Thải cũng thâm thi lễ nói: "Ngày nào đó tái kiến, bảo trọng."
Hắn cũng biết Mặc Phương Hữu là đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ, dĩ vãng còn có thể cầu được mỹ nhân phương tâm một chút, nhưng này thân phận, còn có Mặc Phương Hữu sắp sửa đi theo đệ nhất tiên tông mọi người đi hướng Phù Đồ sơn hội, như vậy trí tuệ như yêu nữ tử, đi chỉ biết nở rộ nàng sáng rọi, mà hắn tu luyện căn cơ lấy đoạn, là thật sự không xứng với.
"Bảo trọng." Mặc Phương Hữu cười nói.
Giang Nguyên Thải gật gật đầu, đi hướng rời thuyền chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...