56.
Kinh hỉ
Thiên tuyệt.
Tuyệt tình phong tối cao kiếm pháp, cũng là kia Ngưu Lang ma quân muốn Mặc Phương Hữu ở bắt được đồ vật, đối với này hai chữ Mặc Phương Hữu phi thường quen thuộc.
Chính là hiện tại Mặc Phương Hữu một chút cũng không muốn biết 《 thiên tuyệt 》, nhìn bên người Bạch Vô Hà, trầm mặc trung mang theo xấu hổ, nàng rất muốn trốn tránh, cũng rõ ràng biết, trong thiên hạ ai sẽ sử dụng thiên tuyệt chiêu thức.
Chỉ có nàng thân ái sư phó, Phi Ngọc Tuyên sẽ.
Trước mắt cái này dâm tặc là nàng sư phó giả trang, thật là quá kinh hỉ!
Kinh hỉ đến làm Mặc Phương Hữu hiện tại liền tưởng từ trên thuyền nhảy xuống đi, chạy đến kia phiến sa mạc, làm kia Đại Tư Tế mở cửa, làm nàng đi vào!
Mặc Phương Hữu hít sâu một hơi, không ở trốn tránh, mà là cười đến giống đóa hoa giống nhau, "Sư phó ngươi nguyên lai vẫn luôn đều ở bên cạnh ta a, đồ nhi thật là hảo cảm động."
Này giọng làm người thẳng khởi nổi da gà.
Phi Ngọc Tuyên lạnh nhạt nhìn nàng một cái, nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi sẽ trốn tránh."
"Sao có thể đâu? Ta thân ái sư phó đại nhân." Mặc Phương Hữu cười đến đặc biệt nịnh nọt, nàng mấy ngày nay hành động, hoàn toàn chính là đại nghịch bất đạo, là ở Phi Ngọc Tuyên mí mắt phía dưới tìm đường chết không biết bao nhiêu lần.
Cùng kia Long Tam Cửu, Hồ Bất Ngữ hai cái hái hoa tặc kết bái vì huynh đệ tỷ muội, ở thần tích đùa giỡn đã kết hôn phụ nữ, còn thấy được đã kết hôn phụ nữ cởi quần áo, còn làm trò chính mình sư phó mặt tỏ vẻ chính mình xu hướng giới tính vì nữ, sau đó thông đồng xinh đẹp tiểu tỷ muội, liền hoàng lăng Đại Tư Tế nàng đều ở đùa giỡn.
Ở Mặc Phương Hữu bản nhân không biết thời điểm, nàng đã đã trải qua vô số lần tìm được đường sống trong chỗ chết.
Thật là cảm tạ sư phó không giết chi ân.
Mặc Phương Hữu cười nói: "Sư phó, ngài là ngay từ đầu liền hóa thành này Bạch Vô Hà, vẫn là mới vừa đoạt xá không lâu đâu?"
Nàng còn tưởng hấp hối giãy giụa một chút.
"Từ lúc bắt đầu chính là ta."
Mặc Phương Hữu tâm đều không nhảy, nghĩ kia khối phong thuỷ bảo địa hảo, nàng quan tài muốn thiết làm, phòng trùng không thấm nước lại phòng cháy, nàng thật là không sống được bao lâu.
Nhìn đến chính mình đồ đệ mặt xám như tro tàn, Phi Ngọc Tuyên tâm tình có chút hảo, đối nàng đồ đệ nói: "Đồ đệ."
"Ai! Sư phó." Mặc Phương Hữu cười đến thiếu thiếu, đã biết Phi Ngọc Tuyên là nàng sư phó sau, liền chân tay luống cuống.
Thông minh đại não cũng chết máy.
Phi Ngọc Tuyên: "Ngươi thích □□?"
Mặc Phương Hữu trong lòng "Lộp bộp" một chút, chính mình sư phó như vậy nghiêm túc mở miệng, cư nhiên hỏi cái thứ nhất vấn đề chính là nàng có phải hay không thích □□?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...