104.
Đơn giản
Mặc Phương Hữu giết đông Ngọc Sơn chuyện này không thể nghi ngờ nháo đến ồn ào huyên náo, đặc biệt là truyền tới Đông Dương quốc một ít người trong tai, tình thế phát triển trở nên càng nghiêm trọng.
Nghỉ ngơi biệt viện.
"Cái gì?" Đông Dương Thái Tử Đông Lăng thuân chụp bàn dựng lên, căm tức nhìn hội báo tin tức thị vệ.
Quỳ trên mặt đất hầu hạ đông Ngọc Sơn thị vệ cũng là đánh một cái rùng mình, tiếp tục nói: "Đệ nhất tiên tông Mặc Phương Hữu đem chúng ta Vương gia giết, thỉnh thái tử điện hạ ngài cho chúng ta Vương gia làm chủ a."
Mặt sau cũng quỳ một chúng đông Ngọc Sơn thị vệ, đông Ngọc Sơn đã chết bọn họ này đó thị vệ cũng không thể sống, nếu là trở lại Đông Dương, Đông Dương hoàng đế định là muốn đem bọn họ đại tá tám khối, bởi vì Đông Dương chiến thần cuối cùng một cái huyết mạch như vậy chặt đứt.
Hiện tại bọn họ chỉ có cầu được thái tử điện hạ tha thứ, mới có thể miễn cưỡng ôm lấy chính mình tánh mạng.
Cho nên vừa thấy kia Mặc Phương Hữu đem bọn họ Vương gia giết sau liền chạy nhanh tới tìm thái tử điện hạ.
Đông Lăng thuân cùng mười ba Vương gia là đường huynh đệ quan hệ, hai người từ nhỏ quan hệ rất tốt, cùng nhau dạo thanh lâu, cùng nhau hạ diêu / tử, nghe thế tin tức sau Đông Lăng thuân hận không thể lập tức đem Mặc Phương Hữu cấp ngũ mã phanh thây!
Lấy tế đường huynh đông Ngọc Sơn trên trời có linh thiêng!
"Người tới a! Các ngươi lập tức đi đem kia Mặc Phương Hữu cho ta giết!" Đông Lăng thuân chụp bàn gọi đến chính mình ám vệ, đi đem Mặc Phương Hữu cấp làm thịt.
"Điện hạ, chậm!" Đứng ở một bên một cái nho nhã thanh niên, thân xuyên thanh lam gấm vóc, cầm trong tay quạt lông, ngũ quan tuấn tú, chính là vừa thấy liền biết này thần phục sâu đậm.
"Bạch thận ngươi là có ý tứ gì?" Đông Lăng thuân ở nổi nóng, nhưng nghe được hắn ngăn trở, hỏa khí chậm rãi liền thu liễm một ít, nhưng tay chống ở trên bàn, trực tiếp ấn ra một cái bàn tay ấn.
Nếu là những người khác khuyên can, này Đông Lăng thuân định là đem muốn đầu của hắn cấp chặt bỏ tới, nhưng này bạch thận không giống nhau, hắn cực kỳ tín nhiệm này bạch thận, biết đối phương gọi lại hắn định là có nguyên nhân.
Bạch thận đi rồi vài bước tiến lên, đối Đông Lăng thuân chắp tay nói: "Điện hạ, kia Mặc Phương Hữu là đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ, chúng ta không thể cứ như vậy giết nàng."
"Nàng là đệ nhất tiên tông đệ tử lại như thế nào? Bất quá là kẻ hèn một cái đệ nhất tiên tông! Cư nhiên dám không đem chúng ta Đông Dương quốc để vào mắt! Dám giết ta Đông Dương hoàng tộc, nàng liền phải trả giá huyết đại giới, chẳng sợ nàng là Phi Ngọc Tuyên đồ đệ cũng không thể này tha nàng!"
Đông Lăng thuân giơ tay chuẩn bị nhường ra hiện tại trong đại sảnh, cũng là thông qua đại lục đệ thập môn tiến vào bốn cái ám vệ đi lặng lẽ giết này Mặc Phương Hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...