153.
Mượn đao
Dùng trà ly đánh nát mặt mèo bạch tam ám khí chính là ngồi ở mép giường Hồ Bất Ngữ.
□□ đâm thủng Hoa kiểm bạch tam cổ ra huyết hoa tới khi, hắn cũng là một cái linh động xoay người, góc áo phi dương, ngồi xuống đến Mặc Phương Hữu các nàng bên người.
"Đã sớm nghe nói qua này tân toát ra tới hái hoa tặc, Hoa kiểm bạch tam. Không nghĩ tới hắn cư nhiên dám đến giết chúng ta hai cái." Hồ Bất Ngữ khinh thường cười nhạo, này cả gan làm loạn tiểu bụi đời.
"Các ngươi......" Hoa kiểm bạch tam căn bản là không đem này hai cái hái hoa trong giới ' tiền bối ' để vào mắt, cho rằng này hai người thật là trúng hắn mê hương, không từng tưởng, chính mình sẽ chết ở này hai người trong tay.
Long Tam Cửu như cũ nắm □□ đâm mạnh, cười lạnh nói: "Hoa kiểm bạch tam, ngươi kiếp sau nếu là còn biến thành người, ta xin khuyên ngươi một câu, đừng đương hái hoa tặc, ngươi không thích hợp. Đương một cái tốt hái hoa tặc, hai đôi mắt muốn phóng lượng, ngươi mù tâm muốn giết ta hai người thành hái hoa bảng thượng đệ nhất, cũng không ước lượng ước lượng chính mình rốt cuộc có mấy cân mấy lượng."
Ngôn ngữ tràn đầy đối này Hoa kiểm bạch tam cười nhạo.
Hoa kiểm bạch tam phẫn hận mà chết, Long Tam Cửu đem người dùng pháp thuật chuyển dời đến ngoài thành, thi triển một cái thanh khiết thuật, đem phòng quét tước sạch sẽ, một giọt huyết cũng không có lưu.
Một cái hái hoa tặc đã chết liền đã chết.
Bốn người đều không thèm để ý.
Chỉ đương đây là một cái tiểu nhạc đệm.
Hồ Bất Ngữ vẫn là thực tri kỷ đối Phi Ngọc Tuyên giảng đến: "Muội tức, ngươi đừng sợ. Tiểu tử này chỉ là chúng ta hái hoa tặc tân toát ra tới một cái thứ đầu, vẫn luôn ở đánh vỡ những người khác hái hoa tặc ký lục, ngắn ngủn nửa năm thời gian, liền bò tới rồi hái hoa tặc bảng đơn tiền mười. Chúng ta hôm nay vào thành thời điểm, đã bị tiểu tử theo dõi."
Những cái đó tà đạo quen biết người bên trong, trong đó liền có tiểu tử này.
Hắn cũng cho rằng trước mắt muội tức, nhu nhược không thể gặp huyết, cho nên cấp Phi Ngọc Tuyên giải thích.
"Làm muội tức bị sợ hãi." Long Tam Cửu cũng đánh ha ha cười nói.
"Hái hoa tặc còn có bảng?" Mặc Phương Hữu cho rằng bọn họ hái hoa tặc bài một, hai, ba...... Là ấn thực lực tới tính.
Hồ Bất Ngữ ghét bỏ Mặc Phương Hữu không kiến thức, "Lão tam, mệt ngươi vẫn là đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ đâu, thiên hạ các loại bảng đơn nhiều đi, cái gì tông môn xếp hạng bảng a, cái gì kiếm khách, đao khách bảng đơn, mỹ nữ, mỹ nam bảng đơn, cường giả bảng đơn...... Nhiều đếm không xuể, chúng ta hái hoa tặc cũng là có bảng đơn."
"Đúng vậy, chúng ta hai người không ngừng là dựa vào thực lực, còn dựa nhan giá trị chinh phục mục tiêu. Nhưng không hướng này Hoa kiểm bạch tam như vậy đê tiện, dùng mê dược hạ tam lạm thủ đoạn tới dùng sức mạnh." Long Tam Cửu nói lên cái này liền hăng say, còn đặc biệt khoe khoang liêu liêu chính mình tóc dài, triển lộ chính mình mị lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...