179.
Thân cận
Đệ nhất tiên tông khâu lâm sơn dưỡng linh mã tự nhiên cùng bình thường mã bất đồng, từ diễn châu biên giới chạy tới thành thị trung tâm cũng bất quá một canh giờ.
Tìm được Triệu Nguyên Phong tin thượng nói tửu lầu, đem linh mã giao cho điếm tiểu nhị dắt đến chuồng ngựa uy thủy.
Mặc Phương Hữu nhìn ánh vàng rực rỡ tứ hải đại tửu lâu biển hiệu, không có trực tiếp hướng nơi này đi, ngược lại xoay người nhìn về phía nơi xa trời xanh mây trắng.
Xem đến là mậu huyện phương vị, trong lòng đánh giá Lục Phi Dương bọn họ hẳn là cũng tới rồi, Mao Cừ cũng cùng người nhà đoàn tụ.
Lục Phi Dương có thể đảm đương khởi dẫn đầu này chức trách, trừ bỏ những người khác tin phục ở ngoài, đó là có hắn chỗ hơn người, bọn họ biết nên làm như thế nào, nói vậy sẽ không gặp phải sự tình gì tới.
Đi vào tửu lầu.
Tuy rằng đã qua giữa trưa ăn cơm thời gian, nhưng nhà này tửu lầu vẫn là ngồi đầy người, khách nhân cao giọng điểm đồ ăn, truyền đồ ăn điếm tiểu nhị tới tới lui lui xuyên qua ở các loại khách nhân chi gian, can sự tình linh hoạt nhanh nhẹn, tửu lầu là náo nhiệt phi phàm.
Mặc Phương Hữu dùng mắt đảo qua, thấy ngồi ở lầu một nam bắc phương vị dựa cửa sổ đại cao cái.
Hắc y, đại mặt đen, ngồi xuống vị trí có thể thấy mỗi một cái từ cổng lớn tiến vào khách nhân, tròng mắt đều xem đến đỏ lên.
Xem như vậy liền biết Triệu Nguyên Phong là đúng như tin thượng theo như lời, hắn thật là vẫn không nhúc nhích tại đây tửu lầu đợi, liền vì chờ Mặc Phương Hữu tới.
Hắn thời khắc chú ý lui tới khách nhân, tròng mắt đều trừng đến cổ ra tới, nhìn đến kia trương quen thuộc mặt, hung thần ác sát đại mặt đen miệng một liệt, cười cao hứng đứng lên.
Lớn tiếng triều Mặc Phương Hữu thét to.
"Mặc Phương Hữu! Nơi này! Nơi này! Mau tới! Mau tới!"
Bốn phía tiếng người ồn ào, cũng không có gì người để ý trạm kia khởi như hùng cao tráng Triệu Nguyên Phong.
"Triệu Nguyên Phong đã lâu không thấy a." Mặc Phương Hữu cười tiến lên hô.
Nửa năm không thấy, này Triệu Nguyên Phong tu vi lại tinh tiến một bước, nhưng thật ra trên mặt vĩnh viễn treo màu, cơ bắp càng thêm phát đạt, kia cây đại đao bối ở sau lưng, thoạt nhìn trước sau như là một cái chặn đường đánh cướp bọn cướp.
Bất quá lần này nhất dẫn Mặc Phương Hữu chú mục người, không phải tu vi tinh tiến, cơ bắp lại phát đạt gấp đôi Triệu Nguyên Phong, mà là đứng ở hắn phía sau, bị Triệu Nguyên Phong khổng lồ thân thể ngăn trở một nửa nam tử.
Chỉ thấy này nam nhân nửa khuôn mặt, liền biết là cái cực kỳ tuấn tiếu mỹ nam tử.
Triệu Nguyên Phong cũng trực tiếp dẫn tiến nói: "Mặc Phương Hữu, tới, cho ngươi giới thiệu một chút ta huynh đệ, Hoa Minh. Đây là muốn cường điệu giới thiệu cho người của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...