119

299 43 2
                                    

119.

Vật dẫn

"Ngươi thật đúng là thông minh a." Đoạt xá Huyền Tam Thanh thân thể người phát ra cười quái dị, âm hiểm cười thanh từng trận ma người lỗ tai.

Lập tức lui ly này nam nhân Mặc Phương Hữu, trong tay vô khuyết đã ra khỏi vỏ, mũi kiếm phong hàn nhắm ngay kia đoạt xá Huyền Tam Thanh thân thể hồn phách, hỏi: "Ngươi là ai?"

"Vốn dĩ ta nhìn trúng là thân thể của ngươi, đáng tiếc người này quá xuẩn, lòng hiếu kỳ hại chết miêu, một hai phải khẽ động này đó căn cần. Hắn là thay thế ngươi chết." Thành công đoạt xá người liệt miệng đang cười, đôi mắt cũng bày biện ra một loại tử vong lạnh băng.

Vừa rồi lực hấp dẫn chính là người này, muốn đoạt xá Mặc Phương Hữu thân thể, nhưng bị đột nhiên xuất hiện luyện khí sư Huyền Tam Thanh đánh gãy.

Huyền Tam Thanh thân có vô số ngăn cách ngoại lực thương tổn pháp khí, làm người này trong lúc nhất thời vô pháp tiến nàng hai người thân.

Cũng may này Huyền Tam Thanh lòng hiếu kỳ quá nặng, chủ động chạm vào không nên chạm vào đồ vật, làm hắn thi triển khai lực lượng nháy mắt liền đoạt xá thành công.

Mặc Phương Hữu cười lạnh một tiếng, nói: "Thay thế ta chết? Ngươi là tưởng ta lương tâm bị nhục? Nhưng hại chết hắn đầu sỏ gây tội không phải ngươi sao?"

Người này cư nhiên là dùng thần võ linh căn căn cần làm cướp lấy Huyền Tam Thanh thân thể môi giới, kia hắn tu vi rốt cuộc có bao nhiêu cao? Có thể mượn thượng giới tiên thụ lực lượng tới thành tựu chính mình!

Người này rốt cuộc là ai?

Cướp lấy người như cũ cười đến quái dị, nghiêng đầu lại chuyển động vài cái, xương cốt ở khanh khách vang, giống như là rỉ sắt giống nhau, cũng càng chuyển càng linh hoạt, hắn là ở thích ứng Huyền Tam Thanh thân thể này.

"Ngươi quỷ biện thật không sai." Hắn dùng một phút không đến liền thích ứng khối này tân thân thể, lạnh băng đôi mắt nhìn về phía chính mình hai tay, nói, "Luyện khí sư, Huyền Tam Thanh, cái này thân phận chính là của ta."

Ở Huyền Tam Thanh bị đoạt xá một giây nội, Mặc Phương Hữu liền cảm thấy một loại không thể miêu tả sợ hãi cảm.

Hiện tại nàng trái tim đều còn ở gia tốc nhảy lên, mà ở hắn hoàn toàn thích ứng Huyền Tam Thanh thân thể sau, loại này sợ hãi cảm liền càng sâu, nàng như là bị người trầm ở một mảnh không có đế biển sâu, không ngừng trầm xuống, trầm xuống......

"Cũng cũng may đến nơi đây chính là hai người, cũng tỉnh ta một phen sức lực." Hắn nói quái dị, lạnh băng nhìn Mặc Phương Hữu liếc mắt một cái, nói: "Ngươi theo ta tới."

Giơ kiếm Mặc Phương Hữu trên trán đều có tinh mịn mồ hôi, chính là nàng đôi mắt trước sau là ở nhìn chằm chằm người này, cái này nàng tuyệt đối giết không chết, sẽ bị đối phương cướp lấy tánh mạng người, làm vì cầu sinh mà làm ra nỏ mạnh hết đà.

"Ngươi cảm thấy ngươi có cự tuyệt lực lượng của ta sao?"

Hắn lại liếc mắt một cái xem ra.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ