61

409 45 8
                                    

61.

Vạn tinh

Trong bóng tối, ẩn nấp hơi thở ám sát giả lấy nhân tính mệnh âm ngoan độc ác!

Toàn bộ phòng nội duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám.

Chỉ có thể nghe thấy tiếng đánh nhau, cực hạn ở một cái trong phạm vi, Mặc Phương Hữu cùng Kinh Tần Nguyên đều ở vào một cái nguy hiểm huyền nhai, hơi có vô ý liền xong!

Hai người bốn mắt gắt gao tương đối chính là vì giúp đối phương chú ý kia ám sát giả hướng đi, nhưng tầm mắt một khi bị một loại màu đen không ra quang, không phản xạ quang, chiết xạ đồ vật che giấu, hai người không khác là hai cái người mù, đôi mắt không có tác dụng, mở to đều giống nhắm giống nhau, chỉ có thể dựa cảm giác hành sự.

Kinh Tần Nguyên bên này đối thượng ám sát giả bản nhân, có thể dựa vào đối phương động tác mang theo phong, tới cảm giác đối phương động tác quỹ đạo, Mặc Phương Hữu đã có thể thảm, nàng bên này không phải người là ám khí, ám khí càng không có hơi thở, hơn nữa là lộn xộn, vô khác nhau công kích!

Vì trí người vào chỗ chết!

"Ngươi là người phương nào?"

Nghe được Kinh Tần Nguyên mở miệng liền biết, hắn rơi xuống hạ phong, gần người đánh nhau cố hết sức.

Nhưng Mặc Phương Hữu bên này càng khó đối phó, bởi vì kia ám khí phóng ra thanh âm không xác định, nhưng cũng may hắc ám tuy rằng đóng cửa nàng thị giác cảm quan, khiến cho thính giác càng thêm phát đạt, nỗ lực trốn tránh, rốt cuộc ở nghe được không khí kia ám khí rất nhỏ phóng ra "Vèo vèo vèo" thanh.

Hai người đều ở khổ chiến.

Thẳng đến nghe được bên ngoài có một đôi người đi lại, xem ra là thanh hà bọn họ tới, then cửa tay chuyển động, thực mau bọn họ liền phải vào nhà!

Nghe được một tiếng rách nát thanh, là cửa sổ bị đánh vỡ.

Kia đóa mây đen cũng tan đi, không phải thong thả tan đi, mà là giống một trận gió bị thổi đi giống nhau, sáng ngời ánh trăng còn treo ở bầu trời.

"Làm sao vậy?" Thanh hà đại thúc mang theo bốn người đi đến, giật mình nhìn về phía mãn phòng hỗn độn, còn có hai người treo màu bộ dáng.

Mặc Phương Hữu bên này tất cả đều là độc châm, mấy ngàn căn độc châm trát đầy chung quanh trên dưới, đầy đất độc châm trực tiếp đâm vào mặt đất chín phần!

Nàng tóc hỗn độn, đầy mặt mồ hôi.

Có ánh sáng sau, Mặc Phương Hữu cũng cảm thấy vừa rồi trải qua sự tình quá hung hiểm, ngẩng đầu xem Kinh Tần Nguyên.

Này vừa nhấc đầu chứng kiến chi vật, làm nàng biểu tình phi thường vi diệu, nhìn ra được có chút hưng phấn.

Bởi vì Kinh Tần Nguyên áo trên quần áo hoàn toàn phá, lộ ra xinh đẹp nửa người trên, mỗi một khối rèn luyện cực kỳ khỏe mạnh lại hữu lực cơ bắp, dáng người hoàn mỹ.

Mặc quần áo nhìn gầy, cởi quần áo lại có thịt.

Nói chính là Kinh Tần Nguyên.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ