142

361 46 7
                                    

142.

Cấm địa

Phi Ngọc Tuyên nói cái gì?

Nàng nói nàng không phải độ kiếp thành tiên, mà là độ kiếp thành thần?

Mọi người đệ nhất giây nín thở hoàn toàn không thể tin được, đệ nhị giây liền biết Phi Ngọc Tuyên không phải sẽ nói giỡn người, hơn nữa cũng không cần thiết lấy chuyện này nói giỡn, như vậy nàng thật sự muốn thành thần, tất cả mọi người lâm vào trầm mặc trung.

Đặc biệt là Đông Dương vương, cùng thượng tầng Đông Dương hoàng tộc thành tiên lão tổ nhóm, cũng đều là sắc mặt cực kỳ khó coi, đồng thời cũng tự hỏi này Phi Ngọc Tuyên nói chính là thật là giả.

Nghĩ đến nàng một trăm năm tu đến Độ Kiếp kỳ, bực này thiên phú ngạo tư là tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả, nàng xuất thế liền oanh động tứ phương.

Năm đó nàng giơ kiếm tàn sát tứ quốc trăm vạn hùng binh khi, đã là bán tiên thân thể, đem độ thiên kiếp phi thăng vì tiên, nhưng kia tràng chiến dịch qua đi, này vài thập niên nàng nhưng vẫn không có phi thăng vì tiên.

Cho nên đệ nhất tiên tông đệ nhất đại tông uy tín làm người muốn khiêu chiến, cho này đó nóng lòng muốn thử người ảo giác, cảm thấy đệ nhất tiên tông không còn nữa năm đó, mới có hôm nay trận này một lần nữa lập quy củ.

Đáng tiếc, hôm nay bọn họ tưởng lập tân quy củ sợ là vĩnh viễn cũng tạo không đứng dậy, bởi vì Phi Ngọc Tuyên vẫn là cái kia thiên chi kiêu tử! Một trăm thâm niên, nàng là bán tiên thân thể, 300 năm khi, nàng sẽ trở thành tân thần!

Vĩnh viễn ở bọn họ phía trên!

Đông Dương vương không tin Phi Ngọc Tuyên mới sống 300 nhiều liền nhưng thành tân thần, nàng liền tiên nhân tu vi cũng chưa đạt tới, sao có thể nhảy vì thần!?

"Phi Ngọc Tuyên! Ngươi cho rằng ta chờ là ba tuổi tiểu nhi, ngươi nói cái gì liền tin cái gì sao?" Đông Dương Vương Bá đạo uy áp khởi, muốn nghiền nát Phi Ngọc Tuyên giả dối diện mạo.

Phi Ngọc Tuyên vẫn luôn cũng chưa con mắt nhìn hắn một chút, lực chú ý vẫn luôn đều ở chính mình đồ đệ trên người, Nguyên Anh kỳ Mặc Phương Hữu tu ra 32 căn linh cốt, nhưng này quan trọng nhất 32 linh cốt toàn đoạn.

Một kích đánh trúng nàng xương bánh chè Hoàng Phủ long làm việc ngoan độc, như vậy một kích toái chính là Mặc Phương Hữu tiền đồ, cũng hủy chính là Mặc Phương Hữu tu tiên lộ.

Cả người linh cốt toàn đoạn, Mặc Phương Hữu tu vi chỉ sợ vĩnh viễn chỉ có thể tại đây Nguyên Anh kỳ, lại khó có sở tinh tiến.

Dựa vào Phi Ngọc Tuyên tương trợ làm lại phục hồi như cũ thân thể căn cốt Mặc Phương Hữu, cũng là đã nhận ra Phi Ngọc Tuyên khác thường, trộm xem nhìn chính mình sư phó.

Nhìn còn không rõ nguyên do Mặc Phương Hữu, Phi Ngọc Tuyên lạnh băng thanh triệt mắt đẹp, cảm xúc phức tạp.

Bốn phía lạnh băng phong tuyết càng thêm khiến người cảm thấy lạnh lẽo, thần thụ thượng cũng dính vào một tầng băng tuyết.

"Phi Ngọc Tuyên! Ngươi thật là ỷ vào có về điểm này tu vi trong người! Cho rằng ta cũng không dám động ngươi sao?" Đông Dương vương biết, chính mình này phiên tiến đến là cho chết đi nhi tử báo thù, là cho hắn kia mấy chục vạn đại quân tìm cái cách nói, hảo bắt lấy đệ nhất tiên tông, muốn giết gà dọa khỉ, chương hiển hắn Đông Dương cường quốc uy nghiêm!

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ