55.
Lợi hại
Còn có thể lựa chọn chính là nàng từ này phi thuyền nhảy xuống đi, đi hướng hoàng lăng vĩnh viễn không ở ra tới.
Mặc Phương Hữu cười một tiếng, nói: "Ta nói ta không tin tiên đoán."
Lấy ra thương lam chi nguyệt.
Thương lam chi nguyệt là hình tròn, từ lúc bắt đầu chính là cổ nguyệt quốc vì bói toán sở dụng, thương lam chi nguyệt cũng như là một cái bói toán dùng lam thủy tinh cầu, màu lam hình cầu trung là một đoàn sương đen, chỉ có Đại Tư Tế thanh âm rõ ràng nhưng biện.
Kia Đại Tư Tế thật sự còn ở hoàng lăng phía dưới.
"Hiện tại ngươi còn có cơ hội."
"Tư tế đại nhân, trên đời như vậy nhiều không chuyện ác nào không làm người, ngươi vì sao phải vẫn luôn bắt lấy ta không bỏ đâu?" Mặc Phương Hữu một tay kết ấn, thiết hạ ngăn cách thanh âm truyền ra kết giới.
"Bởi vì tưởng cứu ngươi."
"Ha hả...... Tư tế đại nhân, xem ra ngươi là thật sự tưởng cùng ta phát sinh điểm cái gì." Mặc Phương Hữu lười biếng chống đầu nhìn phía dưới sa mạc, tựa hồ ở xuyên thấu qua tầng tầng hạt cát, nhìn kia hoàng lăng bên trong chiêm tinh trên đài nữ nhân.
Nàng ngữ khí quá ái muội.
"Mặc Phương Hữu, cơ hội cũng chỉ có lúc này đây, ngươi muốn hay không?"
"Hảo ý của ngươi lòng ta lãnh."
Không có chính diện đáp lại, lại là uyển chuyển cự tuyệt.
Đại Tư Tế thở dài một hơi, thương lam chi nguyệt sương đen tan đi.
Mặc Phương Hữu thấy, nàng kia đứng ở ảnh ngược sao trời minh nguyệt trên mặt nước, một đầu mặc phát phi dương, gió to từ bốn phương tám hướng thổi bay, thổi bay nàng tư tế pháp bào, pháp bào dưới là trần trụi treo không hai chân, hai chân trắng nõn oánh nhuận, mũi chân kiểm kê một chút mặt nước, mặt nước nổi lên gợn sóng, gợn sóng một vòng so một vòng đại, hơn nữa mặt nước hướng lên trên bay lên vô số trong suốt bọt nước.
Thiên địa bụi bặm toàn tĩnh, là treo không bất động, giống như thời gian đình chỉ.
Mây bay trời quang, trong phút chốc, một cái kim long từ đen nhánh mặt nước phóng người lên!
Thời gian cũng tiếp tục.
Chân long chạy ra khỏi cổ nguyệt quốc hoàng lăng, chạy ra khỏi sa mạc!
Cự long thăng thiên, giương nanh múa vuốt, bụi mù cuồn cuộn, kim long hướng tới Mặc Phương Hữu rít gào!
Mặc Phương Hữu một tay khẩn chộp vào này tấm ván gỗ thượng ổn định thân hình, nhìn trước mắt long đầu đều là trăm mét, chòm râu cùng long phát đều căn căn rõ ràng chân long.
An tĩnh sau tĩnh mịch, boong tàu thượng tất cả mọi người ngây ra như phỗng, như thế nào sẽ có long?
Bọn họ bắp chân đều ở run lên.
Mặc Phương Hữu một cái tay khác còn nắm thương lam chi nguyệt, nàng nhìn bên trong nữ nhân.
"Không chiếm được liền hủy diệt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...