51.
Tượng đá
Mặc Phương Hữu tay ấn ở vô khuyết trên chuôi kiếm đi xuống nhấn một cái, lợi kiếm là treo ở trên eo, nhấn một cái chính là một hoành, vỏ kiếm tiêm liền đối với trước mắt giang nguyên thải, lạnh nhạt nói, "Giang gia chủ, không biết phát ra điểm thanh âm sao?"
Giang nguyên thải bị vỏ kiếm chống, cũng là đôi tay đầu hàng trạng, hắn cũng không phải cố ý muốn dọa nàng, thấy nàng như vậy thái độ, cũng có chút ngượng ngùng, nói: "Mặc cô nương, ta không tưởng dọa ngươi, chỉ là ngươi xem đến quá nghiêm túc."
Mặc Phương Hữu trợn trắng mắt.
Giang nguyên thải lại lần nữa nói: "Thật sự thực xin lỗi."
Thấy hắn thật không phải cố ý, Mặc Phương Hữu cũng không tiếp tục trách cứ, rốt cuộc hiện tại có càng chuyện quan trọng, "Ngươi nhìn xem, này mặt trên có phải hay không dùng tứ quốc văn khắc đồ vật?"
Nghe nàng nói như vậy, giang nguyên thải hướng lên trên mặt nhìn lại, là có bốn chữ, "Trộm mộ giả chết."
Này bốn chữ đối với hắn loại này hạ quá vô số mộ người tới nói cũng không tính cái gì, mỗi lần hạ mộ đều có thể nhìn thấy loại này cùng loại nói, đã sớm thấy nhiều không trách.
"Ngươi chú ý, này văn tự dùng chính là hiện tại văn tự, cùng khắc đá thủ pháp." Mặc Phương Hữu xem đến càng tế.
Giang nguyên thải cũng không cảm thấy có cái gì vấn đề, nói: "Cổ nguyệt quốc người có thể ở một vạn ba ngàn năm trước trước mắt này tiên đoán, tại đây trên tường đá trước mắt này bốn chữ cũng chẳng có gì lạ."
Bọn họ còn chưa tới chủ thất cũng đã như vậy hung hiểm, nếu là lại nghĩ đến quá nhiều, kế tiếp lộ liền càng không dễ đi, hiện tại còn không bằng đi một bước xem một bước.
Làm lòng yên tĩnh một tĩnh.
Mặc Phương Hữu nhìn này "Trộm mộ giả chết", giang nguyên thải ý tứ nàng hiểu, chính là hiện tại tuyệt không phải nghĩ đến thiếu thời điểm, ngược lại muốn nghĩ nhiều một ít, mới có thể thăm dò này cổ nguyệt quốc người suy nghĩ cái gì.
Sinh tỷ lệ mới có thể lớn hơn một chút.
"Còn chưa thỉnh giáo mặc cô nương là nào môn phái nào tu sĩ?" Giang nguyên thải tới rồi hiện tại mới hỏi vấn đề này.
"Muốn biết?" Mặc Phương Hữu cười nhìn phía trước con đường, có chút không chút để ý, nàng lực chú ý tất cả tại những cái đó trên vách đá.
Này kẻ hèn bốn chữ thấy thế nào, như thế nào cảm thấy quái dị.
Giang nguyên thải thấy nàng này thái độ liền biết, hắn nếu là muốn biết đáp án, sẽ trả giá càng nhiều đại giới, cho nên lựa chọn không tiếp tục truy vấn.
Cũng đi theo Mặc Phương Hữu cùng nhau đi phía trước đi, phía trước như cũ là một cái lộ, nhìn dáng vẻ lại phải đi cái cây số, mọi người đều mệt mỏi, bị thương cũng yêu cầu nghỉ ngơi, vì thế tại chỗ tu chỉnh, đều ngủ trong chốc lát mới tiếp tục khởi hành, ngủ trong chốc lát tinh khí thần đều hảo chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...