114-116

452 53 18
                                    

114.

Hung thú

Sáng sớm, một đầu thật lớn thuyền gỗ từ Phù Đồ sơn bến đò xuất phát, trên thuyền chịu tải mấy vạn danh tu sĩ, mục đích là kia thần võ linh căn thần thụ nơi phương vị.

To lớn thuyền lớn lấy mỗi giờ 30 tiết tốc độ đi trước, hai cái canh giờ qua đi, đỉnh đầu là mặt trời rực rỡ thiên, mà mặt biển là đêm tối cảnh tượng, tinh quang lộng lẫy, vô số sao trời cùng một vòng thật lớn trăng tròn chìm vào trong đó, hạo nguyệt theo thuyền động mà động.

Vô số tu sĩ đều duỗi dài cổ, nhìn mặt biển cùng bầu trời không giống nhau kỳ cảnh.

Mấy vạn người cùng chỗ tại đây trên thuyền, nói chuyện thanh âm hết đợt này đến đợt khác, trong lời nói đều là ở thảo luận, thần võ linh căn khảo nghiệm sẽ là như thế nào, cũng là nhất định phải được chính mình sẽ lấy được một cây thần võ linh căn, trở thành trên đại lục nhân tài kiệt xuất.

Nam Cung Thanh Ninh có chút không được tự nhiên nhìn nhìn đứng ở Mặc Phương Hữu bên tay trái Quỷ Vu Lâm, nàng không nghĩ tới, người này cư nhiên cũng có thể cùng Mặc Phương Hữu đạt thành hợp tác.

Thật không biết này Quỷ Vu Lâm sử dụng loại nào thủ đoạn có thể cùng Mặc Phương Hữu kết giao, lúc trước hai người ở trên đài tỷ thí thời điểm, Quỷ Vu Lâm chủ động nhận thua thái độ cũng phi thường kỳ quái.

Nói là hắn khiêu khích Mặc Phương Hữu, không bằng nói là, hắn đem Mặc Phương Hữu vẫn luôn che giấu lực lượng cấp kích phát rồi ra tới, trợ Mặc Phương Hữu đạt tới Nguyên Anh trung kỳ.

Trước mắt kỳ quái nhất sự là, hạng nhất nói nhiều Mặc Phương Hữu, thượng này thuyền sau ngược lại trầm mặc không nói, hơn nữa đệ nhất tiên tông mọi người cũng không biết vì sao, ở đuôi thuyền nơi đó, không có tới gần ở vào đầu thuyền Mặc Phương Hữu, bọn họ như là vẽ Sở hà Hán giới giống nhau.

Lên thuyền khi, hai bên cũng không có giao tế quá, Mặc Phương Hữu như là cùng bọn họ náo loạn mâu thuẫn.

Nam Cung Thanh Ninh cũng không hỏi Mặc Phương Hữu vấn đề này, mặc kệ bọn họ chi gian có phải hay không náo loạn mâu thuẫn, Mặc Phương Hữu cùng nàng này đó các sư đệ sư muội tuyệt không sẽ đánh lên tới.

Nàng chú ý tới Mặc Phương Hữu đôi mắt còn ở khắp nơi xem, Mặc Phương Hữu là ở cẩn thận quan sát lên thuyền những người này?

"Ngươi đang xem ai?" Nam Cung Thanh Ninh hỏi, cũng đồng dạng theo Mặc Phương Hữu ánh mắt nhìn về phía mênh mông đám người.

Mặc Phương Hữu là ở chú ý ai động tĩnh?

"Ta không có xem." Mặc Phương Hữu cười đáp lại nói.

Chính là đáp lại thái độ, như là ở vào phóng không hoặc là cực độ chuyên chú khi, bị người đột nhiên vấn đề sau ngây người phản ứng.

Nam Cung Thanh Ninh đối nàng lời nói không quá tin tưởng, bởi vì Mặc Phương Hữu thông minh nàng chính mắt gặp qua, như vậy một cái người thông minh như thế nào sẽ ở ngay lúc này ngây người giả ngu?

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ