Chương 201 Tần Diễm
======================
Tà nguyên chi tổ đã sát thượng nhập định Phi Ngọc Tuyên, phi thăng thiên lôi xoay quanh ở trên không trung, mấy chục đạo bạch kim sắc lôi quang ở tà khí trung cuồn cuộn, như là từng điều cự long rít gào.
Tà khí tụ tập thành một đạo khủng bố khí lãng, mang theo không thấy ánh lửa nóng rực hắc diễm, lại là có thể hòa tan hết thảy làm cho người ta sợ hãi sóng nhiệt.
Tà nguyên chi tổ động toàn lực muốn sát Phi Ngọc Tuyên.
"Mặc Phương Hữu ta đảo muốn nhìn, ta giết nàng ngươi lại có thể như thế nào?!"
Phạm vi ngàn dặm đã liền dư lại tà nguyên chi tổ cùng nhập định sắp sửa phi thăng Phi Ngọc Tuyên hai người, kia đạo màu đen sóng lớn hướng tới Phi Ngọc Tuyên mặt liền đi!
Tà nguyên chi tổ còn không kịp mừng như điên, liền thấy chính mình phóng xuất ra lực lượng ở tiếp cận Phi Ngọc Tuyên khi, như là chạm vào một cổ tuyệt đối vách tường, không thể gần chút nữa nửa phần.
"Hảo a, ngươi ngăn đón ta giết không được nàng?! Ta một hai phải sát nàng, ngươi lại có thể làm khó dễ được ta?"
Mặc Phương Hữu về điểm này tàn lưu ý thức cư nhiên có thể tá rớt lực lượng của chính mình, tà nguyên chi tổ càng là nổi trận lôi đình, dứt lời, song chưởng hắc diễm khởi, tà ác lại bá đạo hắc diễm, là có thể phá hủy hết thảy lực lượng.
Phi Ngọc Tuyên cái này duy nhất có thể tác động Mặc Phương Hữu, còn chưa hoàn toàn biến mất hầu như không còn ý chí nữ nhân cần thiết chết!
Chỉ có nàng chết, Mặc Phương Hữu cuối cùng về điểm này ý chí mới hoàn toàn biến mất!
Nó mới có thể chân chính đạt được thân thể này.
Tà nguyên chi tổ song chưởng chụp mà, màu đen ngọn lửa phóng lên cao, chấn khởi cát đá vô số, phạm vi trăm dặm mặt đất trực tiếp nứt toạc trầm xuống.
Này cổ thật lớn lực lượng hướng về bốn phương tám hướng mà đi, muốn đem Phi Ngọc Tuyên cũng chìm vào bùn đất.
"Keng!"
Một phen đỏ đậm bảo kiếm cắt đứt tà nguyên chi tổ lực lượng.
Tà nguyên chi tổ đột nhiên một chưởng phản kích......
"Mặc Phương Hữu, không cần bị tà niệm cắn nuốt! Nhanh lên tìm về chân chính chính mình!"
Đạp vỡ hư không mà đến bắc diệu Thái Tử Tần Diễm tay cầm xích tiêu kiếm, mũi kiếm hoành bãi, chặn Mặc Phương Hữu tiến công.
Hắn muốn đánh thức Mặc Phương Hữu ý thức, hắn không tin cái kia ở Phù Đồ sơn hội khi, cùng trải qua quỷ miếu ly kỳ tao ngộ, còn có cùng chống cự dưới ánh trăng tướng thần sống lại thông tuệ nữ tử, sẽ làm như vậy một người không người quỷ không quỷ đồ vật cấp chiếm cứ thân thể!
Kiến thức quá Mặc Phương Hữu thông minh liền tuyệt không tin tưởng, nàng sẽ bị như vậy một cái đồ vật cấp hoàn toàn chiếm cứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...