183.
Hiến tế
"Tiếp tục tế hiến! Mau mau mau! Đừng có ngừng xuống dưới, tiếp tục hiến tế!......"
Dưới nền đất hạ dung nham hang động đá vôi, thượng vạn độ đỏ đậm dung nham quay cuồng, nhiệt khí phun trào, theo một người tiếp một người bị đóng gói tốt màu đen vật thể, bị ném nhập này cuồn cuộn dung nham, phun trào ra màu đỏ dung nham càng nhiều.
"Nhanh lên! Đừng có ngừng xuống dưới!"
Một đám thân xuyên phòng cháy màu đen pháp bào người tại đây dưới nền đất vận tác.
Tại đây đáng sợ cực nóng hạ, người áo đen trên mặt hãn tựa như thủy giống nhau, tóc cũng bị ngọn lửa liệu đi vài miếng, phòng cháy pháp bào đều bị phun ra ra dung nham điểm năng xuyên một tảng lớn, trực tiếp dán y bỏng trên da, thịt mặt trên.
Nhưng bọn họ trên tay động tác không dám ngừng lại một giây, mỗi người trên mặt đều lộ ra điên cuồng cười, kia cười vẫn luôn đều đọng lại ở bọn họ trên mặt, trong ánh mắt cũng là kẻ điên chấp nhất.
Đầy tay là huyết, nhưng này huyết không phải bọn họ.
Mà là bọn họ một người tiếp một người, tiếp sức vận chuyển màu đen vật thể chảy ra huyết lưu tại bọn họ trong tay.
Hơn một ngàn người tạo thành băng chuyền ngoại, đứng một đám nâng kiệu giường người.
Tất cả đều là diện mạo anh tuấn, dáng người kiện thạc, hai mươi tả hữu nam nhân.
Nằm ở mỹ nhân giường nữ nhân, đúng là ở ngắn ngủn một năm thời gian nắm giữ rất nhiều tà đạo quyền lợi mặc nhạc u.
"Chủ tử, huyết độc cũng đã bị đánh thức. Nói vậy huyết độc cùng hồng nham ma hai cái tà ma xuất thế, mặt trên đã là long trời lở đất." Tròng mắt vàng như nến sắc lão nhân, trong tay cầm một cái cổ xưa vật thể, mặt trên có bốn cái khe lõm, như là một khối trên tường thành tảng đá lớn gạch. "Chờ dư lại này hai cái tà ma bị đánh thức, trên thế gian này định là một lần nữa tẩy bài! Mà ngài sẽ trở thành chế tạo một thế giới hoàn toàn mới, ngài chính là ta chờ chúa tể!"
Lão nhân điên cuồng thổi phồng, trong tay hắn nắm thạch gạch không phải khác, đúng là nhật nguyệt phong đá lấy lửa!
Năm đó thần võ đại chiến, tà ma toàn bộ rơi xuống nhập nhân gian này. Có chút tà ma thật sự là tiêu diệt không xong, Thiên Đạo cũng chỉ có thể đem này dùng thiên lôi đánh vào ngày này nguyệt phong đá lấy lửa nội, đem này phong ấn tại này nhất ngầm chỗ, lấy địa hỏa đốt cháy ngàn vạn năm.
Lại không thành tưởng, mặc nhạc u bọn họ này đó tà ác đồ đệ, đánh xuyên qua này ngầm mấy vạn mễ, lấy được một khối nhật nguyệt phong đá lấy lửa.
Dùng sinh linh huyết nhục đánh thức.
Bốn cái khe lõm, đã có hai cái sáng lên hồng quang cùng hắc quang đồ án, đúng là hắn trong miệng nói huyết độc cùng hồng nham ma.
Cái thứ ba khe lõm cũng có u lục đồ án ở dần dần hiện lên.
Nhìn quang mang càng thêm sáng ngời đồ án, lão nhân càng là mừng rỡ như điên, "Chủ tử, liền u minh Mặc gia đều không có làm được sự tình, ngài làm được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...