53

485 43 5
                                    

53.

Rời đi

Màu đen mặt nước, ánh mặt trời chiếu rọi xuống mặt nước như mực, ngân hà nhộn nhạo trong đó, phía trên lỗ thủng thực mau liền khép lại, tựa như này hoàng lăng là sẽ tự lành động vật, nó có sinh mệnh.

Đại Tư Tế đứng ở chiêm tinh trên đài, nhìn dưới đài Phi Ngọc Tuyên.

Phi Ngọc Tuyên nhìn trên đài nữ tử, là này cổ nguyệt quốc tư tế, mà nàng lời nói thực sự Phi Ngọc Tuyên không mừng, bởi vì nàng không tin cái gọi là tiên đoán, càng không tin này không biết sống hay chết người.

Nhìn về phía Mặc Phương Hữu bị một chưởng đánh bay động.

Phi Ngọc Tuyên lạnh lùng nói: "Ngươi động ta đồ đệ."

Bên người bông tuyết phi tán, liền ở chớp mắt nháy mắt, kia đánh nàng đồ đệ tư tế mặc kệ là người hay quỷ, nàng đều sẽ diệt sạch sẽ.

Tuyệt tình phong người, không thể bị người ngoài khi dễ đi.

Đại Tư Tế nói: "Thiên chi thương thương, địa chi quảng quảng, bốn châu chi hỏa, thương sinh tẫn châm."

Cổ xưa ngôn ngữ trầm thấp mở mang, mặt nước nhộn nhạo mở ra, trong nước ngân hà bị giảo toái, Đại Tư Tế đứng ở chiêm tinh trên đài, nàng vốn chính là một vạn 3000 người cổ nhân, dùng cổ nhân đôi mắt nhìn về phía hiện tại thế giới, cũng thấy được tương lai.

Đại Tư Tế là lý trí hóa thân, bởi vì nàng hai mắt thấy được sẽ phát sinh sự tình, cũng thấy được Phi Ngọc Tuyên.

"Phi Ngọc Tuyên, ngươi nhất định sẽ giết ngươi đồ đệ."

"Vì cái gì?" Phi Ngọc Tuyên là lạnh băng tính tình, cũng không cùng người tốn nhiều miệng lưỡi, đương nhiên cùng nàng cái kia không đứng đắn đồ đệ đối thoại khi ngoại trừ.

Nhưng hôm nay nàng hỏi nhiều một câu.

"Ngươi không giết nàng, nàng đem giết ngươi."

Phi Ngọc Tuyên bên người sương tuyết sắc bén hóa, thành bình thường phong tuyết bọc nàng, "Nàng nếu giết được ta, đó là nàng bản lĩnh."

Dẫm lên mặt đất nháy mắt đóng băng ngàn dặm, đông cứng bầu trời sao trời cùng nguyệt, đông cứng trong nước hoa trong gương, trăng trong nước.

"Phải không?" Đại Tư Tế tựa hồ cười, cười đến thực không rõ ràng, cũng không biện cái này cười rốt cuộc là thật là giả.

Chỉ thấy đại tuyết bay tán loạn khi, Đại Tư Tế biến mất.

Phi Ngọc Tuyên nhẹ nhíu mày, cái gọi là thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân.

Này Đại Tư Tế rốt cuộc là như thế nào lưu lại nơi này?

Làm Phi Ngọc Tuyên cảm thấy rất kỳ quái.

Một vạn ba ngàn năm thời gian này tư tế đã sớm nên mai một, như thế nào có thể dừng lại ở chỗ này?

Phi Ngọc Tuyên có thể khẳng định, kia tư tế không phải quỷ, không phải □□, mà là một cái chân nhân lưu tại nơi này.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ