112.
Phế tài
Phù Đồ sơn tiếp tiên đài, là thượng giới tiên nhân giảm xuống đến Nhân giới tiếp dẫn ngôi cao, linh khí tràn ngập, mấy viên tiên thụ độc mộc thành lâm, ngôi cao bốn phía mây mù lượn lờ, phảng phất ở vào tầng mây bên trong, thấy tiên hạc duyên dáng bay qua, hoàn cảnh là an tĩnh tường hòa.
Có thể đếm được mười vị tiên nhân liền đứng ở này tiếp tiên đài thượng, chúng tiên nhân y quyết phiêu phiêu, tiên phong đạo cốt chi tư, chính là không giận tự uy, nhìn bị áp đi lên Nhân giới nữ tử!
Chính là nàng giết Quý thiên thành!
Mặc Phương Hữu bị một đường mang theo thượng đến này tiếp tiên đài thượng, tiên nhân uy áp trực tiếp ép tới Mặc Phương Hữu cấm ngôn, không thể mở miệng nói ra nửa câu lời nói tới.
Nàng chỉ có thể âm thầm dùng tự thân lực lượng đối kháng này đó uy áp, làm chính mình tuyệt không có thể quỳ xuống đi!!!
Nhưng tại đây mười tám vị tiên gia uy áp hạ, Mặc Phương Hữu liền giống như con kiến giống nhau nhỏ bé, mãnh liệt cảm giác áp bách không thể miêu tả, nàng cũng không biết chính mình có thể căng bao lâu......
"Có tội người, cư nhiên không quỳ!?" Một cổ tay áo có kim sắc tường vân văn tiên nhân phẫn nộ quát.
Ở bọn họ mười tám vị tiên nhân uy áp hạ, này nho nhỏ hạ giới nữ tử hẳn là bị dọa đến sợ hãi, đem giết hại Quý thiên thành quá trình toàn bộ chiêu ra tới mới đúng.
Chính là nàng đôi tay khẩn nắm chặt thành quyền, thái dương gân xanh bạo khởi, tròng mắt nhiều rất nhiều tơ máu, hai mắt đỏ lên.
Nàng vì đối kháng này đó tiên nhân uy áp, mà liều mạng phản kháng, tuyệt không sẽ quỳ xuống, bởi vì nàng vô tội!
Này chờ hành vi, ở này đó thượng giới tiên nhân trong mắt xem ra, là này Mặc Phương Hữu lớn mật!
Đến lúc này còn không bằng thật đưa tới, còn dám căm tức nhìn phản kháng bọn họ!
Quả thực là đáng chết!
Cổ tay áo vì kim sắc tường vân văn tiên nhân lạnh giọng, nói: "Cư nhiên dám phản kháng! Tìm chết!"
Một chưởng hướng tới Mặc Phương Hữu muốn đánh đi, dù sao chứng cứ vô cùng xác thực, này giết Quý thiên thành người có thể trực tiếp giết, không cần nghe nàng cãi lại.
Một khối thi thể đủ để hướng này đó hạ giới người báo cáo kết quả công tác.
"Chậm!" Thập Dư bắt lấy này tiên nhân thủ đoạn, nói: "Kim vân tiên nhân, chúng ta nếu làm nàng tới rồi này tiếp tiên đài tới, đó là muốn biết được sự tình tiền căn hậu quả. Chờ đến nàng chính miệng thuyết minh, chúng ta ở sát nàng cũng không muộn. Nếu nàng có oan khuất...... Ta chờ vì tiên nhân, khá vậy không thể lạm sát kẻ vô tội, nếu không sẽ làm hỏng chúng ta công đức."
Công đức hai chữ vừa ra, làm này muốn giết người kim vân tiên nhân thu tay, khá vậy cười lạnh một tiếng, "Chứng cứ vô cùng xác thực! Nàng còn vô tội?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...