163.
Tư mật
Thiên Sơn.
Hiếm thấy cực đoan vũ kẹp tuyết thời tiết.
Vô số người đều nhân này vũ tuyết thiên vào cùng gia khách điếm.
Tiến vào này khách điếm tránh mưa tuyết người, vừa vào cửa đã bị kia trên lầu nữ tử hấp dẫn lực chú ý, si ngốc nhìn.
Nữ tử khí chất siêu phàm xuất trần, mỹ diễm hào phóng, thân có lưu quang ẩn ẩn ở ngân tử sắc váy dài thượng, giống như cửu thiên ngân hà khuynh sái số trăm triệu sao trời, chỉ như tước hành căn, khẩu như hàm chu đan, ở lầu 3 đi xuống nhìn liếc mắt một cái.
Tay ngọc nhẹ nâng, không biết từ nơi nào toát ra tới mấy vị thân khoác hắc nhẹ áo giáp chiến sĩ, trực tiếp giơ tay chém xuống giết dưới lầu mười mấy người.
Dưới lầu cái kia thấy sắc nảy lòng tham, đối nàng nói năng lỗ mãng lính đánh thuê thủ lĩnh trước khi chết liền một câu cũng không có, đầu liền cùng thân mình bị dọn gia.
Này đó hắc giáp chiến sĩ bằng mau tốc độ rửa sạch này đó thi thể, trên mặt đất vết máu đều bị rửa sạch cái sạch sẽ, vừa rồi kia tràng tàn sát tựa như chưa bao giờ phát sinh quá giống nhau.
Những người khác sợ tới mức chân đều mềm, mấy trăm người toàn tễ ở lầu một, liền lầu hai cầu thang cũng không dám nâng một bước.
Cái kia nguy hiểm lại thần bí nữ tử ống tay áo nhẹ nhàng vung lên, mở ra trước mặt này phiến cửa phòng.
Trong phòng ngồi một vị trúc màu xanh lá váy dài nữ tử, thuần tịnh ôn nhã, những người khác đều đứng.
"Thật là vừa khéo, ngươi cư nhiên tới."
"Gia Cát Minh Kính, hồi lâu không thấy." Ngồi ở trên bàn chủ tịch vị Vĩnh bất miên chủ thuyền, cũng là mười hai cảnh cảnh chủ Vạn Ngọc Thanh, mặt mang ý cười đẩy qua đi một ly trà, mời trước mắt mỹ diễm yêu dã nữ nhân ngồi xuống.
Luôn luôn hộ chủ thanh hà đại thúc cũng là cung kính thoái nhượng ba phần, những người khác cũng không dám lỗ mãng.
Gia Cát Minh Kính ngồi xuống.
Hai nữ tử, một cái mỹ đến kinh tâm động phách, diễm quan quần phương, ngồi ở chủ vị nữ tử một chút cũng không có bị này diễm lệ đè ép một đầu, bởi vì nàng mỹ ở bên trong ở, như mây trắng thanh sơn xa xưa, là văn nhân mặc khách phong nhã, mỹ đến mỗi người mỗi vẻ.
"Ngươi không ở ngươi Vĩnh bất miên mặt trên đợi, hạ đến này tuyết sơn tới làm gì?" Gia Cát Minh Kính cũng là nói thẳng không cố kỵ, tiếp nhận này ly trà.
"Mười hai cảnh từ u minh Mặc gia diệt vong lúc sau, mặt khác năm cảnh liền lấy ngươi Gia Cát gia vi thủ, ta vạn gia dù chưa đứng thành hàng, nhưng ta Vạn Ngọc Thanh luôn luôn kính nể ngươi tài trí, vẫn chưa cùng ngươi Gia Cát gia khởi quá tranh đấu. Chính là lần này, Gia Cát gia chủ, ngươi vượt tuyến."
"Vượt tuyến? Như thế nào? Mặt khác năm cảnh là phái ngươi đảm đương cái này chim đầu đàn?"
"Gia Cát Minh Kính, ngươi cùng ma cung thâm giao, là ngươi cá nhân lựa chọn, nhưng ngươi vì sao sẽ đem như vậy đồ vật cho nam nhân kia?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...