168

188 30 5
                                    

168.

Từ bi

Kia u minh Mặc gia chính là muốn dùng này thiên đạo chứng thực hôn ước, trói buộc nàng Gia Cát Minh Kính, làm nàng có thể vẫn luôn bảo Mặc Phương Hữu một cái mệnh.

U minh Mặc gia thật sự hảo tính kế!

Thiện liên hòa thượng không nghĩ tới trên ngọn núi mặt nữ tử, cư nhiên có thể lấy ra bực này không thua bát bảo Phật châu pháp bảo, hơn nữa nàng cư nhiên còn tưởng bảo hạ Mặc Phương Hữu!

Mặc Phương Hữu?

Bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại!

Gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt người, nàng chính là cái kia Mặc Phương Hữu!

Từ nguy cơ thời điểm thoát hiểm Mặc Phương Hữu, mang theo Phi Ngọc Tuyên liền lại phải đi, lại phát hiện hai chân không động đậy nổi, là Thiện liên hòa thượng chết nhìn chằm chằm chính mình, oán niệm cùng hận sinh thành màu đen sát khí, gắt gao quấn quanh ở Mặc Phương Hữu hai chân thượng.

Mặc Phương Hữu trong lòng biết, là Gia Cát Minh Kính câu nói kia chứng thực nàng tên họ.

Tuy là Mặc Phương Hữu có bảy tấc không lạn miệng lưỡi, hiện tại cũng không có tác dụng.

Thiện liên hòa thượng phải giết nàng!

Thật không biết kia Gia Cát Minh Kính có phải hay không cố ý!

"Ngươi chính là kia Mặc Phương Hữu! Hôm nay ngươi hẳn phải chết ở chỗ này!"

Thiện liên hòa thượng trực tiếp là trừng đỏ mắt, biểu tình đều như là muốn cắn người, một chút cũng không có phật tu bộ dáng, quả thực thành một cái tà tu bộ dáng.

Cũng là dứt lời, lại từ tăng bào trường tụ trung lấy ra một vật.

Là cái kim quang lộng lẫy đồ vật!

Này kim quang quá mức lóng lánh, phạm vi mười dặm đều rõ ràng có thể thấy được. Thả ly đến càng gần càng bị này kim quang đâm vào không mở ra được đôi mắt.

Thiện liên hòa thượng là cầm đồ vật hướng tới Mặc Phương Hữu liền giết qua đi.

Mọi người đều bị thứ này kim quang lung lay đôi mắt, Mặc Phương Hữu cũng là

Nhìn thấy như vậy kim quang xán xán đồ vật, Phi Ngọc Tuyên cũng là nhíu mày, thấy đối phương cầm vật ấy đánh tới, do dự một giây, vẫn là đem bị Mặc Phương Hữu giữ chặt cổ tay, thủ đoạn nhẹ xoay một chút, hai người một trước một sau vị trí liền thay đổi một chút.

'Phi Ngọc Tuyên, ngươi là nguyên thần xuất khiếu, trời phạt tuy rằng đã triệt tiêu, nhưng ngươi ly chân thân quá xa, dọc theo đường đi lấy nguyên thần dùng sức, gặp tam đại hiểm, lại như vậy kéo xuống đi, chỉ sợ ngươi nguyên thần không thể lại quy vị. Tốc tốc xoay chuyển trời đất nhai hải giác, làm nguyên thần quy vị, tại như vậy hồ nháo đi xuống, ngươi đem nguyên thần tiêu chết, tán với giữa trời đất này. '

Thiên nhai lão nhân cảnh cáo hãy còn ở bên tai, nhưng giờ phút này Phi Ngọc Tuyên cũng là cố đến không được nhiều như vậy, muốn thay thế Mặc Phương Hữu tiếp được này pháp khí một kích.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ