149.
Ghê tởm
Đại Tư Tế?
"Ngươi đi qua cổ nguyệt quốc hoàng lăng phía dưới?"
"Ta là ngẫu nhiên tiến vào kia phiến sa mạc, ở kia hoàng lăng dưới nền đất gặp cổ nguyệt quốc Đại Tư Tế."
"Đó là Đại Tư Tế làm ngươi tới tìm ta?" Mặc Phương Hữu phi thường khó hiểu, kia cổ nguyệt quốc Đại Tư Tế rốt cuộc đánh đến là cái gì bàn tính? Vì cái gì sẽ sai sử Hạ Ngữ Băng tới tìm chính mình?
Nếu Đại Tư Tế thật sự thấy được tương lai, như vậy nàng cũng nên biết nàng Mặc Phương Hữu hiện tại tự thân khó bảo toàn.
Mặc Phương Hữu trong tay ám khấu ấn pháp, như cũ vô pháp kết ấn thành công, nàng phía trước tưởng thanh sơn thượng kia quỷ tướng quấy phá, âm trầm quỷ lệ chi khí trở ngại nàng vô pháp kết ấn.
Ra kia quỷ tướng lực lượng phạm vi sau, Mặc Phương Hữu ngầm vài lần nếm thử kết ấn, nhưng cũng vô pháp kết ấn thuật.
Hoàng Phủ long đánh nát không ngừng nàng tứ chi, hơn nữa đem nàng trong cơ thể linh lực du tẩu mạch lạc, đều cấp đánh nát.
Nếu không phải Phi Ngọc Tuyên tới cứu nàng, Mặc Phương Hữu minh bạch chính mình chắc chắn bị chính mình linh mạch du tẩu vặn sát.
Đem bằng thống khổ phương thức chết đi.
Hạ Ngữ Băng lại nói: "Đại Tư Tế nói cho ta, la đỉnh nhất tộc đem đả thương ta cướp đi Bất Ngôn, ta nếu muốn cứu trở về Bất Ngôn, nhất định phải muốn tới thanh sơn trấn nhỏ, thuận theo tự nhiên chờ đến ngươi đã đến."
"Kia Đại Tư Tế còn nói cho ngươi sự tình gì?"
"Nàng đối ta nói rất nhiều về tương lai sẽ phát sinh sự tình, đương nhiên bao gồm kia đang ở gặp trời phạt người thân phận thật sự. Là ngươi sư phó, Phi Ngọc Tuyên."
Kỳ thật lúc trước Hạ Ngữ Băng cũng không tin kia mộ trung nữ nhân nói, như thế nào sẽ có người tu vi bất định, có thể tại đây hạ giới sống thượng vạn năm thời gian, mà khi các nàng mẹ con tao ngộ dần dần cùng Đại Tư Tế nói một chút đối thượng, la đỉnh nhất tộc thật sự tìm là thượng các nàng, từ nàng trong tay đoạt đi rồi Bất Ngôn.
Cùng đường Hạ Ngữ Băng, cũng chỉ có thể dựa theo Đại Tư Tế cấp nhắc nhở, đi hướng thanh sơn trấn nhỏ thượng, thuận theo những cái đó ngu muội thôn dân, trở thành quỷ tân nương, cuối cùng chờ tới Mặc Phương Hữu đoàn người.
"Kia Bất Ngôn vì sao có thể giải trời phạt?"
Nếu Hạ Ngữ Băng đã sớm đã biết, đang ở gặp trời phạt người là nàng Phi Ngọc Tuyên, Mặc Phương Hữu cũng không đề phòng Hạ Ngữ Băng, rốt cuộc Hạ Ngữ Băng so với kia hai cái hái hoa tặc, người muốn chính trực vô số lần.
"Bởi vì Bất Ngôn có một viên Phật tâm."
"Cái gì!?"
Phật tâm tựa như Đường Tăng thịt giống nhau, ăn một ngụm trường sinh bất lão.
Hoàn toàn ăn xong đột phá Cửu Trọng Thiên, nhảy thành Phật đều không thành vì đề.
"Ngươi chẳng lẽ muốn đem Phật tâm đổi cho ta sư phó?" Mặc Phương Hữu cũng là cả kinh, phải dùng Bất Ngôn Phật tâm tới thay thế chính mình sư phó chịu trời phạt sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...