64

390 46 1
                                    

64.

Làm đánh cuộc

Vĩnh bất miên người cũng là thực bất đắc dĩ, đặc biệt là thanh hà đại thúc, bọn họ lúc trước nhưng không có trói Mặc Phương Hữu đi, mà là thỉnh nàng phối hợp.

Nếu không phải cái thứ ba người chết, chết chính là túc vũ xuân, bọn họ cũng đã sớm thả Mặc Phương Hữu cùng Kinh Tần Nguyên, cố tình túc vũ xuân ở chết phía trước viết xuống bọn họ hai người tên họ, làm thanh hà không thể không ở lưu bọn họ hai người trong chốc lát.

Không có tận mắt nhìn thấy sự phát ngay lúc đó Phi Ngọc Tuyên, cũng nghe thanh "Trói đi" hai chữ, hơi chau mi, không có để ý Tô Lưu Li, mà là nhìn về phía Vĩnh bất miên mọi người, bọn họ là trói chính mình đồ đệ đi?

Mặc Phương Hữu xem chính mình sư phó biểu tình không đúng, lại chạy nhanh đối Tô Lưu Li nói: "Không có trói, chỉ là đi trao đổi trong chốc lát." Lời này chủ yếu là nói cho Phi Ngọc Tuyên.

Phi Ngọc Tuyên mày lỏng, Vĩnh bất miên người lại cảm giác được một trận ác hàn.

Nơi phát ra chính là đối diện Bạch Vô Hà, hắn cư nhiên tưởng đối bọn họ động thủ?

Vẫn là bởi vì Mặc Phương Hữu?

Chủ thuyền cũng là suy nghĩ sâu xa một lát, này trên đại lục xú danh rõ ràng Bạch Vô Hà là thiệt tình yêu Mặc Phương Hữu?

Vài người đều có bất đồng ý tưởng.

Mặc Phương Hữu chủ yếu là đem Tô Lưu Li kéo đi ăn cơm, còn gắt gao ôm lấy Tô Lưu Li mảnh khảnh vòng eo, trong miệng còn khuyên nhủ: "Kia sư muội ngươi bồi ta ăn cơm được không? Sư tỷ đói bụng."

Nghe được Mặc Phương Hữu đói bụng, nghĩ đến nàng mới Trúc Cơ kỳ yêu cầu ăn cơm, Tô Lưu Li tức giận ít đi một chút, chính là sức chiến đấu lại không nhỏ, triều Bạch Vô Hà nói: "Nàng cho chúng ta đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ! Ngươi người này nhân lúc còn sớm đã chết tâm đi!"

Nàng cũng là không quen biết này tiểu bạch kiểm là ai, nếu là biết này tiểu bạch kiểm chính là trên đại lục hái hoa tặc, ác độc nhất Bạch Vô Hà nói, đã sớm rút kiếm trực tiếp giết người này.

Tô Lưu Li nếu là đối Phi Ngọc Tuyên rút kiếm, khẳng định lạnh lạnh!

Cũng hạnh đến Mặc Phương Hữu vẫn luôn khống chế này ăn hỏa dược Tô Lưu Li, sự tình mới không có phát triển càng nghiêm trọng.

Chính là bị Mặc Phương Hữu gắt gao ôm lấy eo, Tô Lưu Li còn không quên quay đầu lại đối kia Vĩnh bất miên nhân đạo: "Giết người hung phạm chúng ta nhất định sẽ tìm được! Mà các ngươi cần thiết cấp Mặc Phương Hữu xin lỗi!"

Các nàng đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ nhưng không chấp nhận được những người khác bôi nhọ đi! Bao che cho con tâm cũng không ngừng Phi Ngọc Tuyên một cái.

"Tô tô a, chúng ta đi ăn cơm được không? Về sau ta không đùa ngươi, ngươi liền ít đi nói hai câu đi." Mặc Phương Hữu thật là lo lắng Tô Lưu Li ở chính mình sư phó trước mặt tìm đường chết hành vi.

Đệ nhất tiên tông đối sư bất kính giả muốn đã chịu nghiêm trọng hình phạt, còn sẽ có bị đá ra đệ nhất tiên tông khả năng.

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ