65.
Trương Tam
Vĩnh bất miên thượng đệ nhất thứ ra như vậy nghiêm trọng nhiễu loạn, rất nhiều khách khứa cũng đều lo sợ bất an, liền sợ tiếp theo cái bị ám sát người chính là chính mình, đặc biệt là trong lòng có quỷ một ít người, càng là đem cửa phòng nhắm chặt, không cho kia ám sát giả có cơ hội tiến vào.
Chờ ba ngày sau liền chạy nhanh rời thuyền, cũng chờ Vĩnh bất miên cho bọn hắn một lời giải thích.
Trận này phong ba sau, Vĩnh bất miên hảo thanh danh định là muốn giảm xuống.
Một đêm mưa gió đã qua đi, ngày thứ hai là tinh không vạn lí, sáng sớm tinh mơ, Mặc Phương Hữu đẩy ra môn.
"Mặc Phương Hữu!" Tô Lưu Li luôn là hấp tấp tính cách, tới rồi trước mắt, một phen vãn trụ Mặc Phương Hữu cánh tay.
Mặc Phương Hữu nhìn nhìn này khẩn kéo chính mình cánh tay Tô Lưu Li, vốn là muốn nhăn lại mi, nhưng lại cố nén đem này không thoải mái cảm đè ép đi xuống, còn không có mở miệng.
Tô Lưu Li liền giành nói: "Ngươi nghỉ ngơi tốt sao?"
Muốn nói cái gì đó Mặc Phương Hữu, chỉ là điểm điểm, lại nhìn nhìn vãn thượng chính mình cánh tay cánh tay.
Tô Lưu Li không có chú ý tới, chỉ là lo chính mình nói: "Vậy ngươi có biện pháp sao? Như thế nào đi bắt đến kia ám sát giả?"
Luận khởi thông minh, Mặc Phương Hữu tuyệt đối là đệ nhất tiên tông người thông minh có thể bài thượng danh hào, lúc trước đệ tử tỷ thí, thắng liên tiếp mười tràng năng lực, còn có bài binh bố trận trảo linh thú cùng kia hai cái hái hoa tặc, đủ để chứng minh Mặc Phương Hữu đầu óc thực hảo.
Cho nên, bọn họ đều nghe Mặc Phương Hữu chỉ thị hành động.
"Đại sư tỷ."
Đệ nhất tiên tông các đệ tử đều tĩnh chờ tại đây hành lang cuối.
Nghe kinh Tần nguyên nói, bọn họ lọt vào quá ám sát, này đó tâm hệ chính mình Đại sư tỷ đáng yêu các sư đệ sư muội, đêm qua cắt lượt đứng gác vì Mặc Phương Hữu hộ giá hộ tống.
Mặc Phương Hữu nhìn nhìn bọn họ, dựa theo tối hôm qua kế hoạch nói: "Chúng ta muốn điều tra này mặt trên mười người." Lấy ra một phần danh sách, so với hôm qua mấy chục cái tên, hôm nay đã tinh giản tới rồi mười người.
"Là!" Đệ nhất tiên tông đệ tử nghe lệnh, thực mau liền đi điều tra này mười người ngày đó hành tung.
Những người khác đi rồi, Tô Lưu Li còn kéo Mặc Phương Hữu cánh tay.
Mặc Phương Hữu lần này nhăn lại mi, nói: "Ngươi cũng đi."
"Không được! Ta phải bảo vệ ngươi!" Tô Lưu Li chính khí lẫm nhiên nói, cũng là mười phần có nắm chắc có thể bảo vệ tốt Mặc Phương Hữu, kia ám sát giả suy nghĩ tới ám sát, tuyệt đối không có khả thừa chi cơ.
Mặc Phương Hữu nhìn nhìn bên người Tô Lưu Li, quả nhiên như trong kế hoạch giống nhau, Tô Lưu Li là khó nhất khó chơi một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...