130.
Lời đồn
Tuyết Quốc thần nữ!?
Mọi người có thể không hiểu biết, nhưng là nhất định đều biết Tuyết Quốc thần nữ.
Bởi vì đến Tuyết Quốc thần nữ giả nhưng đến tứ quốc thiên hạ!
Sởn tóc gáy uy áp từ phía sau, chậm rãi tới rồi mọi người phía trước, là kia có cường đại uy áp lão giả đi tới mọi người phía trước.
Lão giả thân xuyên kim màu nâu trường bào, tư thái uy nghiêm, chu nhan tóc bạc, bên hông treo hai khối lệnh bài, một khối là thích gia người cầm quyền kim lệnh, một khối là ngũ thải ban lan pháp lệnh.
Hắn từ phía sau đi đến phía trước, mọi người trên người làm cho người ta sợ hãi uy áp tan mất vài phần, có thể mở miệng nói chuyện, chính là bọn họ thân thể như cũ bị cực cường lực lượng gắt gao ấn ở trên mặt đất, không được nhúc nhích!
"Đó là thích gia lão tổ."
Bị áp chế mọi người nhíu mày niệm ra như vậy một câu, mọi người biểu tình đều trở nên cổ quái lên.
Bởi vì này thích gia lão tổ cư nhiên còn sống!
Như vậy hắn tuổi đã ít nhất 5000 tuổi hướng lên trên, ở Nhân giới mang theo lâu như vậy, không có phi thăng vì tiên, không có tự nhiên tiêu vong, kia thực lực của hắn là đáng sợ cỡ nào!
"Thật không nghĩ tới thích gia cái này lão quái vật, còn sống trên đời!"
Ở dày đặc trong đám người, có người như vậy nghiến răng nghiến lợi nói ra như vậy một câu tới, xem ra thích gia lão tổ ở Tu Tiên giới khẩu phong cũng không tốt.
"A!!!"
Lại nghe được hét thảm một tiếng.
Kia nói thích gia lão tổ nói bậy nam nhân trực tiếp bạo liệt mở ra, cường đại uy áp là từ hắn trong thân thể ra bên ngoài tạc nứt, vô số huyết nhục vẩy ra như tinh mịn mưa bụi.
Phun tung toé đến mọi người trên mặt.
Lạnh băng hàn ý nháy mắt tràn ngập mở ra.
Mặc Phương Hữu trầm khuôn mặt, cũng có vài giọt huyết vụ vẩy ra ở nàng ống tay áo thượng, vừa vặn có ngàn cân trọng, vô pháp đi trước một bước. Chỉ có thể nhìn cái kia lão đông tây không ngừng đi hướng Sở Hạ Hà cùng Niên Tố.
Nàng biết này lão quái vật trong miệng Tuyết Quốc thần nữ chỉ chính là ai, Niên Tố trên người những cái đó trầm trọng lại vô pháp mở miệng bí mật là cái gì.
Mà trước hết từ này khủng bố uy áp thoát thân chính là thích người nhà.
Bọn họ động tác nhất trí quỳ lạy ở nhà mình lão tổ trước mặt, cùng kêu lên hô to: "Cung nghênh lão tổ!"
Cầm đầu thích thành càng là hiến vật quý, đem hắn chụp tới cửu tinh đoạn hồn thảo quỳ đi tới, đôi tay giơ lên cao linh thảo đưa tới nhà mình lão tổ trước mặt.
Thích gia lão tổ nhìn thoáng qua này hiếm thấy cửu tinh đoạn hồn thảo, từ thích thành trong tay tiếp nhận, nói một câu: "Ngươi làm thực hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...