63.
Hỏa bạo
Nữ tử văn nhã, xanh trắng nhị sắc váy dài, như mây trắng thanh sơn xa xưa, lộ ra một cổ thành thục nữ tính ưu nhã cùng bình thản ung dung ổn trọng, đàm tiếu gian là văn nhân mặc khách phong nhã, là một loại lệnh người thực thư thái thân hòa cảm, tựa như nàng đảm nhiệm trên thuyền bán đấu giá sư một viên lâu như vậy, chưa bao giờ có người có thể phát giác, liên tưởng đến vị này nữ bán đấu giá sư sẽ là này Vĩnh bất miên chân chính chủ nhân.
Vĩnh bất miên chủ thuyền.
"Ngồi." Chủ thuyền đứng lên, ý bảo Mặc Phương Hữu ngồi xuống.
Nàng chưa đem Mặc Phương Hữu định tội, cũng không có đem nàng đương hiềm nghi người đối đãi, hơn nữa Mặc Phương Hữu còn nhận ra vạn tinh gia huy, căn cứ quy củ cũng sẽ lấy lễ tương đãi Mặc Phương Hữu người này.
Mặc Phương Hữu ngồi ở hội nghị trên bàn, chủ thuyền ngồi ở chủ vị, thanh hà tất cung tất kính đứng ở chủ thuyền phía sau.
Chủ thuyền nói: "Ngươi yêu cầu là cái gì?"
Mặc Phương Hữu hiện tại là trên thuyền hiềm nghi người thân phận, nhưng chủ thuyền nói làm Mặc Phương Hữu minh bạch, này chủ thuyền có thể hảo hảo nói chuyện với nhau, trắng ra nói: "Ta có thể giúp các ngươi tìm được giết người hung phạm."
Chủ thuyền hỏi: "Ngươi đề điều kiện chính là cái này sao?"
Có thể nhận ra bọn họ thứ bảy cảnh, vạn tinh gia huy cờ xí, liền phải cho người này cung cấp trợ giúp, bọn họ cũng rõ ràng biết Mặc Phương Hữu không phải này giết người hung phạm.
Một là bởi vì, chẳng sợ nàng rút kiếm lưu loát chặt đứt tạ lão ngũ cánh tay, nhưng nàng tu vi vẫn là quá yếu quá yếu, tuyệt đối làm không được làm trò trước mắt bao người, giết tạ vân.
Nhị là bởi vì, nàng vì đệ nhất tiên tông Đại sư tỷ, kia Phi Ngọc Tuyên có thể thu nàng vì đồ đệ, nhất định là người này nhân phẩm không có bất luận vấn đề gì.
Xuất phát từ đối đệ nhất tiên tông tín nhiệm, xuất phát từ đối Phi Ngọc Tuyên người này thừa nhận, Mặc Phương Hữu đều là tuyệt đối trong sạch.
Phóng nàng đi cũng không có bất luận vấn đề gì.
Chỉ cần Mặc Phương Hữu mở miệng nói như vậy.
Chính là nàng lại đưa ra muốn giúp bọn họ bắt lấy này trên thuyền hung phạm.
"Đúng vậy." Mặc Phương Hữu cũng chưa chuẩn bị rời thuyền, bởi vì kia ám sát giả cũng quá càn rỡ, dám muốn nàng mệnh, không thân thủ bắt được, về sau cũng sẽ là một cái phiền toái.
Rốt cuộc trảm thảo đều phải trừ tận gốc.
Đối phương đã theo dõi nàng này mệnh, Mặc Phương Hữu còn chính mắt gặp qua, người nọ là như thế nào làm trò mọi người mặt giết tạ vân, nếu là tìm không thấy người nọ, Mặc Phương Hữu liền tính bị Vĩnh bất miên thả, hạ thuyền cũng tuyệt đối sẽ lo lắng chính mình tánh mạng.
Kia ám sát giả nếu ám sát nàng một lần, như vậy sẽ có lần đầu tiên, lần thứ hai...... Thẳng đến giết chết Mặc Phương Hữu.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁI
General FictionTa Thật Không Muốn Đương Vai Ác Tác Giả: Tảo Tỉnh TG=5937127 Bổn văn đem với 8 nguyệt 12 ngày thứ năm nhập V, nhập V đem canh ba dâng lên. Cảm ơn đại gia cho tới nay duy trì, sau này cũng thỉnh tiếp tục duy trì!!! Có đời trước hiện đại ký ức Mặc Phư...