109

380 51 2
                                    

109.

Âm mưu

Trải qua hơn một tháng tỷ thí, thông qua trên đại lục mở ra đệ thập đạo môn tiến vào tu sĩ, rất lớn một bộ phận đều bị đào thải rớt.

Còn là có mấy vạn người tại đây Phù Đồ trong núi.

Ở Phù Đồ sơn hội các tiên nhân đại điện trung, sở hữu tiên nhân tụ tập triệu khai hội nghị.

Hội nghị chủ trì giả, là Thập Dư.

Hắn giờ phút này cũng nhìn bàn dài thượng thông tiên kính, ở vào Tiên giới quyền lợi trung tâm một chúng cao đẳng tiên nhân.

Thông tiên kính bên trong cao tầng hỏi: "Vì sao còn có nhiều như vậy không đã chịu mời hạ đẳng tu sĩ ở Phù Đồ trong núi?" Đối phương là ở quát lớn Thập Dư làm việc bất lợi.

Thập Dư chắp tay nói: "Này đó thông qua đệ thập môn tiến vào tu sĩ, có rất nhiều người cũng phi thường có thiên phú, là chúng ta lúc trước không có coi trọng, chưa cho bọn hắn phát thư mời. Chính là bọn họ có thực lực này, tham dự Phù Đồ sơn hội khảo nghiệm."

Này hơn một tháng tuy rằng là hạ giới tu sĩ chi gian hai hai tỷ thí, Phù Đồ sơn hội trung tiên nhân chỉ là đảm đương bọn họ tỷ thí trọng tài, nhưng có rất nhiều hạt giống tốt bị bọn họ xem ở trong mắt.

Bọn họ là có tư cách tham gia Phù Đồ sơn hội khảo nghiệm.

"Thập Dư, ngươi là ở vì này đó hạ đẳng tu sĩ giải vây?" Một khác thông tiên kính tiên nhân càng là cao giọng hỏi.

Thập Dư ôm quyền chắp tay nói: "Thập Dư không dám." Tưởng nói chính mình là trình bày sự thật, cũng đem mặt sau những lời này đè ép đi xuống, không có nói ra.

"Kia này đó thông qua đệ thập đạo môn tiến vào tu sĩ, các ngươi tưởng hảo nên như thế nào giải quyết sao?"

Không thỉnh tự đến hành vi là coi rẻ thượng giới tiên nhân.

Tuy rằng có bất thành văn quy định ở, bọn họ chỉ cần có thể đi vào mười môn, liền sẽ bị Phù Đồ sơn thừa nhận, có tư cách thu hoạch Phù Đồ sơn tài nguyên.

Chẳng sợ Tiên giới lúc trước thừa nhận này quy định, nhưng lúc trước định ra này quy củ người đã chết, Tiên giới tại đây hạ giới hẳn là tuyệt đối quyền uy!

Này chờ hạ giới tu sĩ, ở bọn họ trong mắt không đáng giá nhắc tới.

Nói trắng ra là, này đó hạ giới tu sĩ khiêu chiến bọn họ thượng giới tiên nhân quyền uy, lần này Phù Đồ sơn hội có hay không người có thể thành tiên, làm Tiên giới trung tiên nhân bọn họ, một chút cũng không để bụng.

Chỉ nghĩ cấp này đó không tuân thủ bọn họ tiên nhân quy củ hạ giới tu sĩ, giáo huấn.

Thập Dư vẫn luôn củng xuống tay, trả lời: "Chúng ta làm cho bọn họ từng người khởi xướng đối với đối phương khiêu chiến. Thông qua đệ thập môn tiến vào tu sĩ đã thiếu rất nhiều."

"Đào thải điểm này người tính cái gì? Thập Dư, trực tiếp tăng lớn khảo nghiệm khó khăn!"

Thập Dư vội vàng nói: "Chỉ sợ việc này không ổn."

(BHTT) Ta Thật Không Muốn Đương Vai Ác - LIÊN TÁINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ